Doanh nghiệp giới thiệu 24/07/2014 10:46

BIDV "bơm" tín dụng để CEO Group đầu tư nhiều dự án bất động sản lớn

CEO Group và Ngân hàng Đầu tư & Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ký thỏa thuận hợp tác toàn diện.

Theo bản thỏa thuận, CEO Group và BIDV cam kết tăng cường hợp tác toàn diện lâu dài và bền vững, nhằm khai thác thế mạnh và tiềm năng phát triển của cả hai bên trong giai đoạn sắp tới, trong đó BIDV đặc biệt hỗ trợ tín dụng cho CEO đầu tư vào nhiều dự án bất động sản ở Hà Nội và cả nước.

CEO Group sẽ ưu tiên lựa chọn các giải pháp tài chính, đầu tư, tài trợ, quản trị nguồn vốn… đối với các hoạt động sản xuất kinh doanh, đầu tư phát triển dự án, thanh toán, bán hàng của BIDV dành cho công ty mẹ, các đơn vị thành viên, khách hàng của mình. 

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện.
Thực tế, BIDV sẽ cung cấp các dịch vụ tín dụng và thu xếp vốn cho CEO Group dưới các hình thức: Tín dụng ngắn hạn để đảm bảo vốn lưu động; Tín dụng trung và dài hạn đối với các dự án bất động sản, đặc biệt là các dự án trên địa bàn Hà Nội.
 
Hiện nay, BIDV và CEO Group đã ký hợp đồng tín dụng tài trợ vốn cho dự án Sunny Garden City với tổng hạn mức là 290 tỷ đồng. Đối với dự án Nhà ở xã hội Bamboo Garden, BIDV đã chấp thuận nguyên tắc thu xếp vốn vay ưu đãi để CEO Group thực hiện dự án theo chương trình hỗ trợ vốn ưu đãi của Chính phủ. 

Dự kiến trong thời gian tới, BIDV sẽ cung cấp tín dụng cho các dự án của CEO Group tại Phú Quốc, Hà Nam… Đây là sự hỗ trợ hết sức kịp thời và cần thiết đối với CEO Group trong điều kiện thị trường còn khó khăn và chính sách pháp luật về bất động sản đang có nhiều điều chỉnh.

Bên cạnh đó, BIDV còn hỗ trợ tín dụng cho các khách hàng mua nhà tại các dự án bất động sản do CEO Group làm chủ đầu tư như: Sunny Garden City, Bamboo Garden, River Silk City; Khách hàng mua và đầu tư vào các dự án bất động sản nghỉ dưỡng của CEO Group tại Phú Quốc như: Sonasea Villas & Resort, Sonasea Residences, Sonasea Golf Estates… 

Về phía CEO Group, đại diện Tập đoàn cho biết sẽ tạo điều kiện để BIDV tiếp cận tài trợ tài chính và tham gia đầu tư các dự án của CEO Group, đồng thời khẳng định hai bên sẽ là đối tác chiến lược của nhau trong quá trình hoạt động.
 
Theo Lan Hương
Hà Nội Mới
 
 

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *