Doanh nghiệp giới thiệu 27/03/2015 12:04

Bia Sài Gòn với Chương trình “Về nguồn 2015”

“Về nguồn” là chương trình của Công đoàn Tổng công ty Cổ phần Bia- Rượu- Nước giải khát Sài Gòn, là “điểm hẹn” hàng năm của trên 150 đoàn viên công đoàn xuất sắc của tổng công ty và các đơn vị trong hệ thống, nhằm gặp gỡ, học tập trao đổi kinh nghiệm tổ chức xây dựng phong trào công nhân lao động, tăng cường đoàn kết giữa các đơn vị, quyết tâm thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ, kế hoạch sản xuất- kinh doanh năm 2015.

Xác định chỉ có thể phát triển bền vững khi có được nguồn nội lực được hun đúc từ sức mạnh tập thể của hàng chục ngàn lao động Bia Sài Gòn trên toàn quốc, để đạt được mục tiêu trong năm 2015 và các mức tăng trưởng trong những năm tiếp theo, những năm qua, thực hiện nghị quyết của Đảng bộ tổng công ty, tập thể người lao động đã phát huy truyền thống lịch sử, tích cực “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, đoàn kết, nỗ lực khắc phục khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ. Sản lượng sản xuất và tiêu thụ Bia Sài Gòn năm 2014 đạt trên 1,35 tỷ lít; nộp ngân sách đạt 6.985 tỷ đồng, bằng 103% kế hoạch, tăng 5% so với năm trước.

Với tinh thần “Bia Sài Gòn chung tay vì cộng đồng”, nằm trong chuỗi hoạt động “Về nguồn”,

Ngày 24/3/2015 Bia Sài Gòn đã đến thăm, tặng quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mồ côi, mất nguồn nuôi dưỡng tại Trường phổ thông cơ sở Sử Pán, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai, với tổng giá trị 50 triệu đồng. Thày Đỗ Thanh Hải- Hiệu trưởng- xúc động chia sẻ: “Nguồn hỗ trợ của Bia Sài Gòn đã góp phần vào công tác giáo dục toàn diện cho các em, tập trung vào các hoạt động ngoại khóa, giúp các em nâng cao năng lực của từng cá nhân”.

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *