Doanh nghiệp giới thiệu 22/09/2014 14:17

Bảo hiểm Toàn Cầu chuyển đổi cơ cấu thành tổng công ty

Công ty Cổ phần Bảo hiểm Toàn Cầu vừa chính thức công bố đổi tên thành Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Toàn Cầu (GIC).

Việc chuyển đổi từ công ty cổ phần sang tổng công ty là bước tiến quan trọng đánh dấu sự phát triển vượt bậc của GIC về quy mô hoạt động.

ảnh
Nhân viên GIC đang tư vấn sản phẩm cho khách hàng.

Theo Ban Tổng giám đốc GIC, được sự chấp thuận của Bộ Tài chính vào ngày 28/7/2014, công ty đã chính thức đổi tên thành Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Toàn Cầu (GIC), nhằm mở rộng quy mô hoạt động sau hơn 8 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm, tái bảo hiểm phi nhân thọ và đầu tư tài chính.

Hiện nay, GIC đang nằm trong Top 10 các công ty bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu Việt Nam, có mạng lưới hoạt động phủ rộng gần 60 tỉnh thành trên cả nước với 18 công ty thành viên, 65 phòng kinh doanh cùng đội ngũ cán bộ nhân viên có chuyên môn cao lên đến gần 600 người.

Tính đến nay, GIC đã đưa dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ đến với hơn 30.000 khách hàng doanh nghiệp và trên 1.000.000 khách hàng cá nhân.

Năm 2011, GIC tiến hành ký kết hợp tác chiến lược cùng ERGO – một trong những Tập đoàn bảo hiểm lớn ở CHLB Đức và Châu Âu. ERGO trực thuộc Munich Re, một trong những nhà tái bảo hiểm và đánh giá rủi ro hàng đầu thế giới. Sự hợp tác này đã mang đến cho GIC cơ hội nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm và dịch vụ đến với khách hàng.

Đến năm 2013, ERGO đã quyết định tăng cổ phần tại GIC từ 25% lên 35%, điều này cho thấy ERGO có niềm tin mạnh mẽ vào khả năng phát triển của GIC tại thị trường Việt Nam. Mong muốn góp phần trong việc tái cấu trúc và đổi mới GIC, ERGO đã cử các chuyên gia giỏi trong tập đoàn sang làm việc tại GIC, trực tiếp tham gia vào việc nghiên cứu thị trường và xây dựng các sản phẩm mới phù hợp hơn với nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam, nhằm tăng tính cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ trên thị trường.

Phát biểu trước sự kiện này, đại diện Ban Tổng giám đốc GIC, nhấn mạnh: “Việc chuyển đổi từ công ty cổ phần sang tổng công ty là một bước tiến quan trọng, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của GIC về quy mô hoạt động. Cùng với sự hỗ trợ của ERGO, GIC hoàn toàn tự tin có thể mang đến những sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm phù hợp nhất cho người tiêu dùng Việt Nam”.

Theo Hùng Nguyên
Thời Báo Tài Chính Việt Nam
 

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *