Doanh nghiệp giới thiệu 26/05/2015 14:53

Báo Diễn đàn Doanh nghiệp hợp tác phát triển dự án truyền hình internet

Sáng 26/5, Báo Diễn đàn Doanh nghiệp và Công ty cổ phần Truyền thông và Xử lý dữ liệu Apro Media đã kí kết hợp tác triển khai dự án truyền hình doanh nhân trên mạng internet.

Ông Phạm Ngọc Tuấn - Tổng Biên tập Báo Diễn đàn Doanh nghiệp phát biểu tại lễ ký kết 
 

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Phạm Ngọc Tuấn - Tổng Biên tập Báo Diễn đàn Doanh nghiệp cho biết, trong xu thế phát triển hiện nay, ngoài việc sử dụng những phương thức truyền thông truyền thống là báo viết, các cơ quan báo chí còn đẩy mạnh sử dụng các phương thức khác như báo điện tử, báo phát thanh (radio online), báo hình (truyền hình trực tuyến)... Đây cũng là sự phát triển tất yếu trong xu thế toàn cầu hóa. Khi hội tụ đủ các loại hình báo chí trên, báo điện tử sẽ có cơ hội phát triển mạnh mẽ nhờ phương thức “đa phương tiện”, mở ra các cơ hội phát triển nội dung mới, chiếm lĩnh thị trường khán, độc giả. 

Ông Tuấn bày tỏ tin tưởng việc hợp tác giữa Báo Diễn đàn Doanh nghiệp - Cơ quan ngôn luận của Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) với hơn 20 năm bề dày phát triển, thế mạnh về nội dung báo chí và Apro Media - đơn vị có những thế mạnh về công nghệ truyền hình sẽ tạo ra những thông tin phong phú, bổ ích, tạo thêm những “món ăn ngon” phục vu độc giả.

Ông Phan Chí Thanh – Đại diện Công ty cổ phần Truyền thông và Xử lý dữ liệu Apro Media phát biểu tại lễ ký kết 
 

Theo ông Phan Chí Thanh - Đại diện Công ty cổ phần Truyền thông và Xử lý dữ liệu Apro Media, cùng với sự phát triển vượt bậc của nhân loại, truyền thông thế giới đang bước vào một kỷ nguyên mới với sự phát triển mạnh mẽ. Các phương tiện truyền thông hoạt động trên nền tảng đa phương tiện dần thay thế cho những phương thức truyền thống. Ở trong ngành truyền hình, việc thu xem qua truyền hình internet đang được phát triển nhanh chóng, dần chiếm thế thượng phong. Chính vì vậy, việc hợp tác giữa báo Diễn đàn Doanh nghiệp và Apro Media làm kênh truyền hình doanh nhân trên internet là một trong những hoạt động đi cùng xu thế truyền thông của thế giới.

Ông Lại Hợp Nhân - Phó Tổng Biên tập Báo Diễn đàn Doanh nghiệp (trái, hàng đầu) và ông Ngô Đình Khoát - Giám đốc Công ty cổ phần Truyền thông và Xử lý dữ liệu Apro Media thực hiện nghi lễ ký kết 


Theo kế hoạch, kênh truyền hình Doanh nhân trên internet dự kiến phát sóng đúng vào dịp Báo Diễn đàn Doanh nghiệp Điện tử ra mắt Giao diện và tên miền mới (Enternews.vn) ngày 19/6/2015.

Điểm khác biệt của kênh truyền hình này chính là kênh truyền hình trực tuyến chứ không phải chỉ là một mục Video trên báo điện tử. Kênh tuyền hình Doanh nhân sẽ được tổ chức phát sóng liên tục với cấu trúc chương trình ổn định, chặt chẽ, để người xem tiện theo dõi và có độ hấp dẫn, quảng bá cao.

Theo Hoàng Sang

Diễn Đàn Doanh Nghiệp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *