Doanh nghiệp giới thiệu 12/06/2015 10:56

BAC A BANK mở rộng mạng lưới tại vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc

Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) vừa khai trương và đưa vào hoạt động chi nhánh tỉnh Quảng Ninh và phòng giao dịch tại Hải Phòng.

 
Ngày 9/6/2015, BAC A BANK đã khai trương và đưa vào hoạt động chi nhánh tỉnh Quảng Ninh

Cụ thể: để thực hiện chiến lược mở rộng mạng lưới tại các cùng kinh tế trong điểm miền Bắc, ngày 09/6/2015, ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) đã khai trương và đưa vào hoạt động chi nhánh (CN) tỉnh Quảng Ninh tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Ngày 10/6/2015 tại Hải Phòng, BAC A BANK CN Hải Phòng khai trương và đưa vào hoạt động Phòng giao dịch (PGD) Lạch Tray, có địa chỉ tại số 223D-225 đường Lạch Chay, phường Đổng Quốc Bình, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng.

Ngày 10/6/2015, BAC A BANK đã khai trương và đưa vào hoạt động phòng giao dịch tại Hải Phòng

Các điểm giao dịch này đều toạ lạc ở những vị trí giao thương thuận lợi và sẽ cung cấp cho khách hàng đầy đủ các dịch vụ tài chính ngân hàng của một ngân hàng hiện đại: Dịch vụ tài khoản nội tệ và ngoại tệ, dịch vụ thanh toán trong và ngoài nước, dịch vụ tiền gửi - tiết kiệm, dịch vụ tín dụng - cho vay, dịch vụ thẻ và ngân hàng điện tử, dịch vụ bảo lãnh thanh toán và tài trợ thương mại, dịch vụ kinh doanh ngoại hối...

Theo ông Nguyễn Việt Hanh – Phó Tổng giám đốc BAC A BANK, “Đi cùng với sự phát triển kinh tế của tỉnh Quảng Ninh và Hải Phòng, tiềm năng về thị trường dịch vụ tài chính ngân hàng của Quảng Ninh và Hải Phòng là vô cùng to lớn. Nhận thấy điều đó, Ban điều hành BAC A BANK quyết định mở rộng mạng lưới giao dịch tại đây. Sự kiện khai trương chi nhánh Quảng Ninh và PGD Lạch Tray chính thức nâng mạng lưới của BAC A BANK lên 93 điểm giao dịch trên phạm vi toàn quốc, góp phần khẳng định vị thế, sự phát triển của BAC A BANK trên thị trường tài chính - ngân hàng, đưa hình ảnh BAC A BANK đến gần hơn nữa với các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trên địa bàn, qua đó cũng một lần nữa khẳng định cam kết của BAC A BANK sẽ luôn đồng hành, sát cánh cùng quý khách hàng và cộng đồng doanh nghiệp”.

 Về phía cơ quan quản lý nhà nước về lĩnh vực tiền tệ và hoạt động ngân hàng, ông Phạm Như Huy – Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước CN tỉnh Quảng Ninh khẳng định “Quảng Ninh hiện đã có 28 ngân hàng thương mai với 62 CN hoạt động. Tổng số huy động vốn trên địa bàn đạt hơn 76.500 tỷ đồng, trong đó, tiền gửi tiết kiệm đạt 64.000 tỷ, chiếm tỷ lệ 83,6%; dư nợ vốn tín dụng trên 75.000 tỷ. Tôi tin tưởng BAC A BANK CN Quảng Ninh phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới cùng hệ thống ngân hàng Quảng Ninh đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh”. 

 

Ngoài hoạt động trên lĩnh vực tài chính tiền tệ, BAC A BANK còn được biết đến là nhà tư vấn, phục vụ và cấp tín dụng cho một thế hệ các doanh nghiệp phát triển bền vững, đúng với tôn chỉ vì hạnh phúc đích thực của cả cộng đồng.

 
Theo Lê Hà
Diễn Đàn Doanh Nghiệp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *