Doanh nghiệp giới thiệu 11/07/2015 07:00

Acecook Việt Nam ra mắt thương hiệu mới

Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam vừa chính thức chuyển đổi hệ thống nhận diện thương hiệu với những định hướng phát triển mới trong tương lai nhân dịp kỉ niệm tròn 20 năm thành lập.

thuonghieumoi1

Ban lãnh đạo Acecook Việt Nam ra mắt thương hiệu mới

Theo đó, trong logo nhận diện thương hiệu của công ty, slogan “Biểu tượng của chất lượng” sẽ được thay thế bằng “Cook happness” và cụm tên cũ “Vina Acecook” sẽ được thay thế bằng “Acecook”.

Ông Kajiwara Junichi – Tổng giám đốc của Acecook cho biết, sự chuyển đổi thương hiệu này nhằm tạo nên bước ngoặt đánh dấu nâng cao sức mạnh toàn cầu của Tập đoàn Acecook, hướng đến trở thành một công ty gần gũi, thân thiện với người tiêu dùng và xã hội. Đặc biệt, những thay đổi thống nhất thương hiệu trên toàn cầu cũng phù hợp với chiến lược “bỏ tính địa phương để hướng ra thế giới”, đẩy mạnh phát triển xuất khẩu.

thuonghieumoi2

Logo cũ và mới của Acecook

Cũng theo ông Kajiwara Junichi, hiện Tập đoàn mẹ Acecook đã lập công ty tại Myanmar và trong khoảng thời gian 2-3 năm tới, khi công ty ở thị trường mới này tiến hành xây nhà máy, Acecook Việt Nam sẽ là “cứ điểm” để xuất khẩu sản phẩm cung cấp cho thị trường này, đồng thời tiếp tục cung cấp cho 47 quốc gia khác.

Acecook Việt Nam hiện có 11 nhà máy trên toàn quốc. Doanh thu năm 2014 của công ty đạt 9.000 tỷ đồng, tương đương năm 2013. 6 tháng 2015, doanh thu của công ty đã tăng trưởng thêm 2%, với sản lượng sản xuất và tiêu thụ mì gói chiếm 50% trên thị trường.

Theo Thuận Hóa

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *