Doanh nghiệp giới thiệu 30/09/2014 11:45

Ace Life giới thiệu quyền lợi bảo hiểm mới cho 40 bệnh nan y

Ngày 29/9, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ ACE (“ACE Life”) chính thức giới thiệu hai quyền lợi bảo hiểm mới dành cho 40 bệnh nan y với nhiều mức độ khác nhau:

“Quyền lợi bảo hiểm theo mức độ cho bệnh nan y” và “Quyền lợi bảo hiểm cao cấp cho bệnh nan y” ra thị trường Việt Nam.

Cần có giải pháp toàn diện để bảo vệ tài chính cho người tham gia bảo hiểm trước các bệnh nan y.
 
Cần có giải pháp toàn diện để bảo vệ tài chính cho người tham gia bảo hiểm trước các bệnh nan y.

Đây là bước phát triển mới của sản phẩm “Kế hoạch tài chính trọn đời- Quyền lợi toàn diện 2013”, được thiết kế nhằm mang lại giải pháp bảo vệ tài chính cho người tham gia bảo hiểm nếu chẳng may mắc phải bệnh nan y làm ảnh hưởng đến nguồn thu nhập của gia đình. “Quyền lợi bảo hiểm theo mức độ cho bệnh nan y” tập trung vào việc hỗ trợ chi phí điều trị ngay từ những giai đoạn đầu tiên của bệnh trong khi “Quyền lợi bảo hiểm cao cấp cho bệnh nan y” chi trả lên đến 300% mệnh giá của quyền lợi bảo hiểm gia tăng này với nhiều lần chi trả cho ba bệnh nan y khác nhau.

Bên cạnh việc bảo vệ nguồn tài chính của khách hàng trước 40 bệnh nan y phổ biến, toàn bộ phí bảo hiểm của các quyền lợi bảo hiểm gia tăng này, ACE Life luôn mong muốn hỗ trợ tài chính cho những khách hàng chẳng may mắc phải bệnh nan y, cũng như gia đình của họ, một cách thiết thực nhất. Khách hàng sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ tài chính tối ưu để vượt qua những thời điểm khó khăn trong cuộc đời.

Theo Thanh Thanh

Báo Công Thương

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *