Doanh nghiệp 01/12/2013 15:43

Nước khoáng Vĩnh Hảo thâu tóm Công ty Kronfa

FICA - Vĩnh Hảo đã chính thức phê duyệt phương án đầu tư mua tối đa 100% cổ phần Krôngpha từ các cổ đông hiện hữu của doanh nghiệp này với tổng giá trị đầu tư tối đa là 50 tỷ đồng.

 


Công ty Cổ phần Nước khoáng Vĩnh Hảo vừa công bố Nghị quyết HĐQT về việc mua CTCP Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Krôngpha (Kronfa).

Trước đó, Hội đồng quản trị công ty đã thông qua việc đặt cọc mua cổ phần Công ty Krôngpha. Sau động thái này, Vĩnh Hảo chính thức phê duyệt phương án đầu tư mua tối đa 100% cổ phần Krôngpha từ các cổ đông hiện hữu của doanh nghiệp này với tổng giá trị đầu tư tối đa là 50 tỷ đồng.

Ông Phạm Hồng Sơn - Chủ tịch HĐQT công ty được Vĩnh Hảo uỷ quyền quyết định tất cả các vấn đề liên quan đến việc đầu tư mua cổ phần của Kronfa, thực hiện các thủ tục cần thiết, ký kết và thực hiện các hợp đồng, thỏa thuận và các tài liệu liên quan. Ông Sơn cũng được đề cử vào Hội đồng quản trị của Krôngpha.

Kronfa được cấp phép hoạt động vào 1/10/1998, có trụ sở tại Ninh Sơn, Ninh Thuận, ngành nghề kinh doanh chính là dịch vụ lưu trú ngắn ngày, nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động; dịch vụ tắm hơi, massage và các dịch vụ tăng cường sức khỏe tương tự...

Mới đây, Vĩnh Hảo cũng đã công bố thông tin nội dung lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản thông qua việc phê duyệt ngân sách đầu tư dây chuyền sản xuất mới và tăng vốn điều lệ của công ty.

Mai Chi

Chuyên mục: Doanh nghiệp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *