Bất động sản 10/12/2013 14:18

"Đô thị mới An Hưng không hề bị cháy"

Theo thông tin chính thống từ chủ đầu tư An Hưng, đám cháy này nằm ngoài dự án Khu đô thị An Hưng và dự án không hề có bất cứ thiệt hại nào.

Thông tin dự án Khu đô thị mới An Hưng - Hà Đông - Hà Nội bị chạy ngùn ngụt do một số báo đăng tải hôm 8/12 đã khiến nhiều người mua nhà tại dự án này, nhất là những khách hàng ngoại tỉnh tỏ ra vô cùng lo lắng về số phận của ngôi nhà của họ. Tuy nhiên theo thông tin chính thống từ chủ đầu tư An Hưng, đám cháy nằm ngoài dự án Khu đô thị An Hưng và dự án không hề có bất cứ thiệt hại nào.

Vào khoảng 15h20 ngày 8/12, trên địa bàn phường La Khê, Hà Đông, Hà Nội xảy ra một vụ cháy lớn, vụ cháy xảy ra tại khu nhà tạm, nằm trên khu đất xen kẹt, cách bên ngoài ranh giới Khu đô thị mới An Hưng một đoạn.

Ông Đỗ Nguyên Quân, Phó tổng giám đốc Công ty CP An Hưng cho biết: “Khi vụ cháy xảy ra,  một số báo chí do nhầm tưởng đây là khu đất của Khu đô thị mới An Hưng nên đã đưa tin: “Đô thị An Hưng cháy ngùn ngụt” khiến nhiều khách hàng nhất là ngoại tỉnh phải lặn lội ra Hà Nội để kiểm tra. Ông Quân cũng cho biết, số công nhân sống trong khu lán trại bị cháy cũng không phải người do An Hưng quản lý”.

Vụ cháy ban đầu được xác định là do chập điện. Lán trại được lập tự phát bởi những người lao động tự do.

Theo Tuyết Mai

VTV

Chuyên mục: Bất động sản

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *