Tìm kiếm

Chủ đề : donal trump

Ông Trump tiếp tục thua kiện liên quan tới báo cáo tài chính cá nhân

23/05/2019

Một thẩm phán liên bang tiếp tục từ chối đơn yêu cầu của Tổng thống Mỹ Donald Trump về việc chặn trát của Quốc hội gửi tới ngân hàng Deutsche và Capital One nhằm thu thập thông tin tài chính cá nhân của người đứng đầu Nhà Trắng.

Chủ tịch Triều Tiên tới Hà Nội, dừng chân tại khách sạn Melia

26/02/2019

Kết thúc hành trình dài 170km từ ga biên giới Đồng Đăng - Lạng Sơn, trưa 26/2, đoàn xe chở Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un tới Hà Nội. Nhà lãnh đạo Triều Tiên về khách sạn 5 sao Melia với sự hộ tống của lực lượng cảnh sát Việt Nam và an ninh Triều Tiên.

Báo Mỹ tiết lộ các cách thức nghi trốn thuế của gia đình ông Trump

05/10/2018

Kết quả cuộc điều tra của New York Times cho thấy Tổng thống Donald Trump được thừa hưởng khối tài sản khổng lồ và ông đã giúp cha mẹ trốn thuế, đồng thời xây dựng thương hiệu một tỷ phú tự thân. 

Ông Trump: Kinh tế Mỹ đi lên như tàu vũ trụ sau vụ áp thuế với Trung Quốc

19/09/2018

Tổng thống Mỹ Donald Trump cho rằng nền kinh tế nước này đang phát triển nhanh như tàu vũ trụ sau khi chính quyền của ông áp dụng chính sách thuế suất lên hàng hóa nhập khẩu Trung Quốc. 

Trung Quốc tuyên bố "đáp trả ngay lập tức" vụ Mỹ áp thuế 200 tỷ USD hàng hóa

18/09/2018

Trung Quốc hôm nay 18/9 tuyên bố sẽ đáp trả ngay lập tức việc Mỹ quyết định áp thuế với 200 tỷ USD hàng hóa của Bắc Kinh. Điều này làm dấy lên lo ngại cuộc chiến thương mại giữa Washington-Bắc Kinh sẽ leo thang hơn nữa. 

Ông Trump không muốn dừng đánh thuế TQ

17/09/2018

Sau khi áp dụng mức thuế hơn 50 tỉ USD với hàng hóa Trung Quốc, ông Trump tiếp tục kế hoạch đánh thuế “khủng” 200 tỉ USD... >> Ông Trump dọa đánh thuế toàn bộ hàng nhập khẩu Trung Quốc >> Trung Quốc áp thuế đáp trả lên 16 tỷ USD hàng hóa Mỹ

Tổng thống Trump: Chưa đến lúc đối thoại với Trung Quốc

28/08/2018

Tổng thống Donald Trump cho rằng hiện tại chưa phải là thời điểm thích hợp để đối thoại với Trung Quốc về cuộc chiến thương mại căng thẳng giữa hai nước. 

Thị trường có sụp đổ nếu ông Trump bị luận tội?

24/08/2018

Dân trí Đối mặt với những thách thức chính trị mới, Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 23/8 cảnh báo trên truyền hình rằng việc luận tội ông có thể kéo theo những hậu quả ghê gớm về kinh tế. 

Tổng thống Trump: “Nếu tôi bị luận tội, thị trường sẽ sụp đổ”

23/08/2018

Dân trí Tổng thống Donald Trump hôm nay cảnh báo nền kinh tế sẽ sụp đổ nếu ông bị luận tội trong bối cảnh nhà lãnh đạo Mỹ đang vướng vào một loạt vụ lùm xùm liên quan tới các cựu trợ lý thân cận. 

Báo Hong Kong: Nội bộ Trung Quốc rạn nứt vì "đòn" chiến tranh thương mại của Mỹ

11/08/2018

Cuộc chiến thương mại ngày càng căng thẳng với Mỹ đang gây ra những rạn nứt trong nội bộ đảng Trung Quốc. Những người chỉ trích nói rằng lập trường chủ nghĩa dân tộc quá mạnh của Bắc Kinh càng khiến cho vị thế của Washington được củng cố thêm, Thời báo Hoa Nam Buổi sáng (SCMP) của Hong Kong dẫn các nguồn tin cho hay. 

Ông Trump đang thua dần trong cuộc chiến tranh thương mại

04/08/2018

Tổng thống Mỹ Donald Trump đang thua dần trong các cuộc chiến tranh thương mại của mình, ít nhất là theo thước đo về thương mại mà ông yêu thích. 

Tổng thống Mỹ phản đối quyết định phạt Google 5 tỷ USD của EU

21/07/2018

Phát biểu mới đây của ông Trump thông qua một dòng tweet trên mạng xã hội Twitter đã làm căng thẳng thêm mối quan hệ vốn đã có nhiều mâu thuẫn giữa Mỹ và Liên minh EU.