Bất động sản 15/03/2015 14:21

Top 5 biệt thự khủng nhất đất Hà Thành

Mốt xây lâu đài là một trong những xu hướng của các đại gia xuất hiện từ vài ba năm trở lại đây. Tất nhiên, các đại gia Hà Nội cũng không nằm ngoài "cuộc chơi" này, khi họ bỏ ra không ít tiền của và công sức để sở hữu những tòa lâu đài hoành tráng.

1. Lâu đài của đại gia Cầu Giấy

 

Được khởi công xây dựng từ năm 2012 và dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2016, tòa lâu đài trị giá 100 tỉ đồng của đại gia Cầu Giấy đã tốn khá nhiều giấy mực của báo chí cũng như nhiều bàn luận trái chiều.

 

lâu đài

Lâu đài gần 100 tỉ của đại gia Cầu Giấy


lâu đài

Tòa lâu đài nằm trong một con ngõ nhỏ trên phố Hoàng Quốc Việt (Cầu Giấy - Hà Nội), được xây dựng với nhiều chi tiết cầu kì, tỷ mỉ. Dấu ấn của tòa lâu đài này là có 6 con gà dát vàng đặt trên nóc nhà trị giá hơn 4 tỉ đồng.

 

Theo một số người dân sống gần đây thì chủ nhân của tòa lâu đài này là một đại gia tên Thanh, chuyên buôn bán sắt thép trên phố Hoàng Quốc Việt.

 

Hiện, tòa lâu đài đã xong phần thô và đang trong quá trình hoàn thiện.

 

2. Lâu đài của đại gia Tây Hồ

 

Nằm ở trung tâm quận Tây Hồ (Hà Nội), tòa lâu đài đang trong quá trình xây dựng trị giá gần 5 triệu USD của một vị đại gia kinh doanh bất động sản đã thu hút sự chú ý của không ít người dân bởi sự đồ sộ và hoành tráng của nó.

 

lâu đài

Lâu đài trị giá gàn 5 triệu USD của đại gia Tây Hồ

lâu đài

Tòa lâu đài được khởi công xây dựng vào tháng 4.2014, trên nền diện tích khoảng 300m2 tại khu biệt thự Vườn Đào và dự kiến sẽ hoàn thiện vào tháng 8 năm nay.

 

Được biết, chủ nhân của tòa lâu đài là ông chủ một công ty xây dựng có tiếng ở Hà Nội, chuyên đầu tư xây dựng các dự án tại Ba Vì và một số tỉnh lân cận.

 

Hiện, lâu đài đã xây xong phần thô và chuẩn bị đi vào giai đoạn hoàn thiện.

 

3. Biệt thự Pháp của đại gia Mỹ Đình

 

Nằm tại khu đô thị Mỹ Đình - Từ Liêm (Hà Nội), ngôi biệt thự hai mặt tiền được xây dựng theo lối kiến trúc Pháp có nhiều chi tiết cầu kì, tinh xảo.

 
lâu đài

Ngôi biệt thự sở hữu 2 mặt tiền được xây dựng theo lối kiến trúc Pháp của đại gia Mỹ Đình


lâu đài

Chủ nhân của biệt thự "khủng" này là ông bà Hồng Uyên - một cặp doanh nhân thành đạt có nhiều năm kinh doanh ở nước ngoài.

 

4. Biệt thự dát vàng 24K của đại gia tuổi ngựa

 

Không đầu tư quá mức vào hình thức bên ngoài, chủ nhân của ngôi biệt thự 3 tầng, diện tích khoảng 200m2 nằm trên một con phố nhỏ thuộc quận Tây Hồ quyết định bỏ tiền của để dát vàng toàn bộ nội thất bên trong.

 

lâu đài

Tòa bộ căn biệt thự đều được dát vàng


lâu đài

Từ trần giữa của căn phòng đến các góc của trần nhà, cửa ra vào, khung ảnh, hệ thống đèn… đều được mạ vàng 24K.

 

Theo đơn vị dát vàng cho ngôi biệt thự này thì vị chủ nhân rất đam mê “sắc vàng” bởi vừa toát lên vẻ sang trọng và lại vừa... hợp phong thủy.

 

Được biết, chủ nhân của ngôi biệt thự sinh năm Ngọ, và dù không tiết lộ chi phí cụ thể cho việc mạ vàng căn biệt thự này, nhưng đơn vị thi công cho biết, đây có thể là phòng khách đắt tiền nhất Việt Nam.

 

5. Biệt thự đá của đại gia Tây Hồ

 

Ngôi biệt thự đá của đại gia Vũ Văn Thảo - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch Hà Nội cũng là một trong những ngôi biệt thự được nhiều người biết đến.

 

lâu đài

Biệt thự bằng đá của vị đại gia Tây Hồ


lâu đài

Nằm tọa lạc tại số 537 trên đường Lạc Long Quân (quận Tây Hồ, Hà Nội), ngôi biệt thự trị giá hơn 50 tỷ đồng gồm 8 tầng được ốp hoàn toàn bằng đá nhập từ Pakistan về.

 

Phía bên ngoài của ngôi biệt thự được thiết kế theo lối kiến trúc Hi Lạp cổ xưa, lấy bốn cột làm tứ trụ phía trước, hai bức tượng trong thần thoại Hy Lạp bằng đá nguyên khối và bức tượng cỗ xe của thần mặt trời gồm bốn con ngựa bằng đá cầm thạch trắng tạo điểm nhấn.

 

Ngôi biệt thự này đã được hoàn thiện vào đầu năm 2015.

Theo Một thế giới

Chuyên mục: Bất động sản

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *