Thị Trường 29/12/2017 19:08

Landmark Holding bắt tay Vinaconex xây Manhattan Tower tại Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Landmark Holding vừa chính thức ký kết hợp đồng xây dựng cùng Tổng Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu và Xây Dựng (Vinaconex) tiến hành xây dựng tòa nhà Manhattan Tower tọa lạc tại 21 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Manhattan Tower sở hữu vị trí đắc địa trên tuyến đường huyết mạch của Thủ đô, nối thẳng từ Trung Hòa – Nhân Chính, tạo nên trục giao thông quan trọng gắn kết trung tâm thành phố với các khu vực mở rộng. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng vào nội ô Hà Nội hay đi tới sân bay từ đường Láng – Cầu Nhật Tân hoặc sang khu vực phía Tây qua đường đại lộ Thăng Long và khu vực phía Nam từ đường vành đai.

Manhattan Tower là dự án trung tâm thương mại, khu nhà ở có thiết kế hiện đại bao gồm: 2 tòa tháp, 7 tầng thương mại-văn phòng, 327 căn hộ (1 - 3 phòng ngủ), có hơn 30 loại diện tích khác nhau từ 62,1m2 – 428,2m2. Giá khởi điểm dự kiến 30tr/m2, Manhattan Tower hứa hẹn sẽ trở thành khu dân cư có không gian sống tiện nghi và thoải mái, kế cận nhiều khu đô thị mới và các tiện ích xã hội bao quanh như: 2 Trung Tâm Thương Mại, 7 Rạp Hát & Chiếu Phim, 7 Công Viên Và Hồ, 13 Spa & Salon; 15 Bệnh Viện & Trung Tâm Y Tế; 25 Trung Tâm Thể Dục Thể Thao, 60 Trường Học Và Đại Học, 100 Nhà Hàng & Cà Phê…

Dự kiến khởi bán những căn hộ trong tòa nhà đầu tiên của dự án Manhattan Tower vào tháng 3/2018. Với vị trí liên kết thuận lợi, tiện ích đầy đủ, Manhattan Tower dự đoán sẽ có được sự quan tâm của đông đảo khách hàng là những người có nhu cầu thật tìm kiếm chốn an cư lý tưởng cho cuộc sống chất lượng. Manhattan Tower không chỉ thu hút người mua bằng nhiều ưu điểm “nhất vị, nhì hướng” mà còn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng nhờ vào sản phẩm cam kết có tiến độ hoàn thiện nhanh chóng - dự kiến chính thức bàn giao căn hộ từ tháng 1/2019.

Ông Andy H Lang - Ceo của Landmark Holding Real chia sẻ: “Trên công trường, mọi công tác thi công đều được giám sát thực hiện chặt chẽ giữa LMH và Vinaconex để đảm bảo chất lượng và tiến độ bàn giao. Chúng tôi hiểu rằng, vị trí, tiện ích là lợi thế, nhưng để có được sự uy tín-tin tưởng của khách hàng, chúng tôi cần thể hiện năng lực bằng chính cam kết về tiến độ và chất lượng của công trình..."

Đồng thời, "đây có lẽ là điều kiện cần và đủ để chúng tôi xây dựng thương hiệu, sự thành công và mức độ cạnh tranh trên thị trường cung cấp căn hộ đến khách hàng và cư dân thân thiết. Không những vậy dự án còn được Ngân hàng đứng ra tài trợ vốn, bảo lãnh cho khách hàng mua căn hộ nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và tiến độ xây dựng”, ông Andy H Lang cho biết.

Ngoài dự án Manhattan Tower, hiện LMH cũng đang triển khai hàng loạt dự án khác tại TP. HCM, BÌNH ĐỊNH, BẮC NINH, HÀ NỘI với tổng vốn đầu tư hàng trăm triệu USD. Những dự án này hiện đã được LMH và một số ngân hàng, quỹ đầu tư đứng ra tài trợ vốn, hợp tác đầu tư, phát triển. Dự kiến sẽ được triển khai trong giai đoạn từ nay đến năm 2020.

Sống tại Manhattan Tower, các cư dân tương lai được tận hưởng đầy đủ các tiện ích hiện đại như: trung tâm thương mại, nhà hàng ẩm thực, trung tâm thể dục thẩm mỹ, dịch vụ y tế, ngân hàng, giáo dục, không gian vui chơi trẻ em, hệ thống đỗ xe ngầm, an ninh 24/24 …

Ông Andy H Lang cho biết thêm, dự án Manhattan Tower có tổng vốn đầu tư trên 1.000 tỉ đồng, được triển khai xây dựng trên khu đất 3948,05 m2. Trong đó, LMH chỉ dành diện tích xây dựng gần 2051,33 m2, phần còn lại sử dụng cho các tiện ích, mảng xanh và hạ tầng…

PV

Chuyên mục: Thị Trường

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *