Thị Trường 25/03/2018 08:21

Hà Nội: Lô "đất vàng" Lê Văn Lương lại thêm một công trình đẳng cấp- Manhattan Tower

Hôm qua (24/3), công trình Manhattan Tower đã được đại diện Chủ đầu tư Ba Đình, Nhà phát triển dự án Công ty Cổ phần Landmark Holding và Công ty CP Xuất nhập khẩu và xây dựng Vinaconex làm lễ khởi công tại khu đất vàng Lê Văn Lương- Hà Nội.

Đây là một trong những dự án cuối cùng tại khu vực trên những lại có vị trí rất đẹp, thuận lợi và giao thông, đi lại. Đây cũng là khu vực sôi động, sầm uất nhất trên tuyến đường Lê Văn Lương. Công trình này kế cận nhiều khu đô thị hiện đại và nhiều tiện ích xã hội bao quanh: 2 trung tâm thương mại, 7 rạp hát và rạp chiếu phim, 7 công viên và hồ 15 bệnh viện, trung tâm y tế; 25 trung tâm thể dục thể thao, 10 trường học và Đại học, 100 nhà hàng và cafe...

Khu phức hợp Trung tâm thương mại, Văn phòng và căn hộ Mahattan Tower sẽ là một dự án khá nổi bật với ý tưởng từ Trung tâm tài chính Manhattan, Newyork-Hoa Kỳ.

Landmark Holding ký kết với các đối tác 

Dự án trên có tổng vốn đầu tư lên tới hơn 1000 tỷ đồng, xây dựng trên diện tích 3.948 m2 bao gồm 2 tòa tháp, 3 tâng hầm, 7 tầng thương mại-văn phòng và 327 căn hộ (2-6 phòng ngủ) với 25 loại diện tích khác nhau từ 62,1 m2-428,2 m2. Công trình dự kiến được hoàn thành và bàn giao quý I năm 2019.

Đáng chú ý, dự án này có mức giá khởi điểm rất cạnh tranh: 29,8 triệu đồng/m2 (đã bao gồm thuế VAT) và chỉ cần thanh toán trước 30% và được miễn phí tới 10 năm dịch vụ quản lý căn hộ. Người mua nhà được ngân hàng SHB bảo trợ tài chính, cho vay lãi suất ưu đãi 0% và ân hạn nợ gốc khi có thông báo bàn giao căn hộ.

Cũng trong sáng qua, Landmark Holding đã ký kết với 2 đơn vị phân phối chính thức là Công ty Cổ phần địa ốc Bảo Quang Minh và Công ty CP Bất động sản Thế kỷ (CEN Land).

Hà Anh 

Chuyên mục: Thị Trường

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *