Thị Trường 25/11/2013 16:22

Chào bán căn hộ Dream Home giá 11,9 triệu đồng/m2

FICA - Công ty TNHH Nhà Mơ vừa phối hợp cùng các đơn vị phân phối như Công ty BĐS Danh Khôi, Công ty BĐS An Gia, Savill, Uniland tổ chức lễ khởi công xây dựng phần thân và tư vấn giải pháp an cư tiếp cận gói 30.000 tỷ cho hơn 500 khách hàng đến tham quan và tìm hiểu dự án Dream Home.

 

Lễ khởi công xây dựng phần thân Dream Home

 

Dream Home là khu căn hộ tọa lạc ngay trung tâm hành chính Quận Gò Vấp, dự án được thiết kế thông thoáng với các dịch vụ tiện ích như hồ bơi, trường mầm non, rạp chiếu phim, trung tâm mua sắm, phòng tập thể thao đa năng... Đặc biệt, cạnh dự án còn có trường công lập cấp 1 và 2 chính thức đưa vào hoạt động từ năm 2015, ưu tiên phục vụ cho cư dân của Dream Home.

Ông Lê Công Sơn - Phó Tổng giám đốc Công ty Nhà Mơ cho biết, dự án đang được bán giá từ 11,9 triệu đồng/m2. Sở dĩ dự án có mức giá tốt như vậy là do đã nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất và đóng tiền chuyển mục đích sang đất ở gần 10 năm bằng nguồn vốn tự có.

Cũng trong buổi lễ, đại diện ngân hàng BIDV trao hơn 20 chứng thư cho các khách hàng mua căn hộ dự án được hỗ trợ lãi suất cố định 6%/năm trong 15 - 20 năm và được giảm 50% thuế VAT theo nghị quyết 02/NQ-CP và nghị định 92/2013/NĐ-CP. 

Tại Dream Home có đến 90% số lượng căn hộ đủ điều kiện hưởng ưu đãi từ gói tín dụng 30,000 tỷ của Chính phủ. Đặc biệt, trong đợt bán hàng này, chủ đầu tư còn dành tặng gói nội thất cho các khách hàng khi mua căn hộ.

Dự kiến, dự án bàn giao nhà vào quý 4/2014.

Hồng Minh

Chuyên mục: Thị Trường

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *