Bất động sản 05/05/2018 13:41

Sẽ kiểm tra đột xuất về PCCC tại nhiều tòa nhà siêu cao tầng ở TP.HCM

Trong hai ngày 7 và 8/5, Đoàn liên ngành Bộ Công an - Bộ Xây dựng sẽ đi kiểm tra công tác phòng cháy chữa cháy tại các chung cư, nhà cao tầng, siêu cao tầng... ở TP.HCM.

Cảnh sát PC&CC TP HCM vừa công bố kế hoạch kiểm tra công tác PCCC của đoàn liên ngành Bộ Công an và Bộ Xây dựng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh tại các nhà chung cư, nhà cao tầng, siêu cao tầng và cơ sở tập trung đông người có nguy cơ cháy, nổ cao.

Đợt tổng kiểm tra này diễn ra với quy mô lớn, trên nhiều tỉnh, thành, trong đó tại thành phố Hồ Chí Minh diễn ra trong hai ngày 7 và 8/5/2018 với hình thức là đột xuất tại các nhà chung cư, nhà cao tầng, siêu cao tầng và cơ sở tập trung đông người có nguy cơ cháy, nổ cao.

Cảnh sát PC&CC TP Hồ Chí Minh thông báo để Ban Quản lý, người đứng đầu các cơ sở, đơn vị biết để thực hiện nhằm không làm ảnh hưởng đến các hoạt động sinh hoạt thường ngày của doanh nghiệp và người dân.

Cảnh sát PC&CC TP.HCM cho biết, trong bối cảnh tình hình cháy, nổ ở nhóm đối tượng cơ sở chung cư, nhà cao tầng đang diễn biến hết sức phức tạp thì các hoạt động kiểm tra như thế này của cơ quan chức là cần thiết, qua đó góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao hơn nữa ý thức người dân trong việc chấp hành các quy định và tham gia các hoạt động đảm bảo an toàn PCCC.

Nguyễn Mạnh

Chuyên mục: Bất động sản

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *