Bất động sản 15/11/2013 14:23

Sắp khánh thành công trình Khách sạn “Hà Nội – Moscow”

FICA - Ngày 20/11/2013, công trình Trung tâm Văn hóa – Thương mại (đa chức năng) và Khách sạn Hà Nội – Mátxcơva sẽ được khánh thành và chính thức đi vào hoạt động.

Theo kế hoạch, Trung tâm Văn hóa, Thương mại và Khách sạn Hà Nội – Mátxcơva (Incentra) sẽ được khánh thành nhân “Những ngày Hà Nội tại Mátxcơva” tại Nga. Song do thời tiết lạnh giá nên hai thành phố đã quyết định lùi thời điểm tổ chức “Những ngày Hà Nội tại Mátxcơva” sang mùa hè năm sau, khi thời tiết thuận lợi hơn. Tuy nhiên, lễ khánh thành Trung tâm Văn hóa - Thương mại và Khách sạn Hà Nội – Mátxcơva vẫn được diễn ra theo đúng kế hoạch.
 
Theo dự kiến, nhân chuyến thăm và làm việc tại thành phố Mátxcơva diễn ra từ ngày 19 đến 21/11, đoàn đại biểu cấp cao của thành phố Hà Nội do ông Phạm Quang Nghị, ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội dẫn đầu sẽ tới tham dự lễ khánh thành Trung tâm. Ngoài đoàn đại biểu cấp cao thành phố Hà Nội, tham dự lễ khánh thành dự kiến còn có lãnh đạo cấp cao thành phố Mátxcơva, lãnh đạo các tỉnh, thành trong nước, các ngân hàng, các công ty Nga, các công ty Việt Nam tại LB Nga và các doanh nghiệp Việt Nam có quan hệ làm ăn, buôn bán với LB Nga.

Nhân dịp này, công ty Incentra cũng sẽ chính thức công bố áp dụng gói cho thuê căn hộ, khách sạn tại Trung tâm Văn hóa, Thương mại và Khách sạn Hà Nội - Mátxcơva dành cho các cá nhân, doanh nghiệp với thời gian cho thuê linh hoạt.

Trước đó, Incentra cũng đã phối hợp Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cung cấp cho khách hàng chương trình mua căn hộ, gian hàng trả góp tới 70% giá trị hợp đồng trong vòng 15 năm, với lãi suất ngoại tệ chỉ 7% và không cần tài sản thế chấp.

Dự án Trung tâm Văn hóa, Thương mại và Khách sạn Hà Nội – Mátxcơva được hình thành trên cơ sở Hiệp định về mối quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa Hà Nội và Moscow.

Đây cũng đây là dự án lớn nhất mà Việt Nam đầu tư ra nước ngoài, tính đến nay. Với số vốn hơn 224 triệu USD, dự án được xây dựng trên khu đất 4,9 ha nằm ở vị trí hết sức thuận lợi ở cửa ngõ vùng Đông Bắc Moscows, thuận tiện cho việc giao lưu với các tỉnh thành, địa phương lớn của Liên bang Nga.

Phương Dung

Chuyên mục: Bất động sản

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *