Bất động sản 24/10/2014 15:16

Những “ông lớn” nào góp mặt trong dự án cao cấp Masteri Thảo Điền?

FICA - Ngoài chủ đầu tư Cty CP Đầu tư Thảo Điền, dự án này còn ghi nhận sự có mặt của nhiều tên tuổi lớn như Vingroup, Techcombank hay Coteccons.

Ngày 22/10, dự án khu dân cư cao cấp Masteri Thảo Điền tại trung tâm quận 2, thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức ra mắt, trở thành một trong những “điểm nóng” khi có sự góp mặt của những “ông lớn” trong ngành là Tập đoàn Vingroup, Techcombank trong vai trò đối tác cùng với chủ đầu tư - Công ty Cổ phần Đầu tư Thảo Điền.

Lễ công bố dự án Masteri Thảo Điền
Lễ công bố dự án Masteri Thảo Điền
 
Masteri Thảo Điền nằm ngay tại trung tâm Thảo Điền, quận 2, tiếp giáp mặt tiền Xa Lộ Hà Nội và kết nối trực tiếp với ga An Phú (ga số 7) của tuyến tàu điện metro đô thị số 1 Bến Thành - Suối Tiên.
 

Áp dụng mô hình khu đô thị xanh thu nhỏ, Masteri Thảo Điền là khu dân cư cao cấp kết hợp trung tâm thương mại, dịch vụ, văn phòng và khách sạn, được triển khai trên diện tích gần 8ha, bao gồm 4 tòa tháp căn hộ cao cấp với tổng số căn hộ là 3.021 căn, 1 tòa tháp văn phòng và khách sạn và khu trung tâm thương mại quy mô lớn nhất và hiện đại nhất khu Đông thành phố Hồ Chí Minh rộng hơn 100.000m2.

 

Dự án này vừa công bố đã thu hút được sự chú ý khá lớn của người mua nhà, bởi vị trí đẹp, nằm trong khu vực trung tâm và được kế thừa nhiều tiện ích của khu vực phát triển phía Đông.
 
Phối cảnh tổng thể dự án Masteri Thảo Điền
Phối cảnh tổng thể dự án Masteri Thảo Điền
 

Ngoài chủ đầu tư Cty CP Đầu tư Thảo Điền, dự án này còn ghi nhận sự có mặt của nhiều tên tuổi lớn trong lĩnh vực bất động sản, tài chính, xây dựng như Vingroup, Techcombank hay Coteccons.

 

Góp mặt trong dự án với vai trò là chủ đầu tư của khu Vincom Mega Mall Thảo Điền, đại diện Tập đoàn Vingroup, Bà Lưu Thị Ánh Xuân - Tổng Giám đốc Công ty Vinhomes cho biết: “Trong vai trò đối tác, chúng tôi tin tưởng vào uy tín và khả năng phát triển dự án của Công ty Cổ phần Đầu tư Thảo Điền. Bằng năng lực và kinh nghiệm đã đạt được, Tập đoàn Vingroup sẽ thực hiện đúng cam kết để Vincom Mega Mall Thảo Điền góp phần tạo nên môi trường sống tiện nghi và sang trọng cho người dân thành phố”.”

 

Đối với Techcombank, ngân hàng này là nhà tài trợ tín dụng cho dự án, đồng thời quản lý mọi khoản tiền khách hàng chi trả cho chủ đầu tư. Trong trường hợp chủ đầu tư không thực hiện đúng cam kết bàn giao nhà theo hợp đồng, Techcombank cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định tại hợp đồng, bao gồm các khoản tiền khách hàng đã trả trước, tiền lãi và phí phạt liên quan mà chủ đầu tư có trách nhiệm thanh toán.

 

Khách mua nhà tại dự án còn được Techcombank triển khai gói tài chính đặc biệt hỗ trợ lãi suất ưu đãi 8,99%/ năm, cố định trong 3 năm (36 tháng).

 

Ông Đỗ Tuấn Anh, Quyền Tổng Giám đốc Ngân hàng Techcombank cho biết: “Ngân hàng Techcombank hoàn toàn tin tưởng vào sự thành công của dự án và cam kết cùng đồng hành với nhà đầu tư”.

 

Dự án Masteri Thảo Điền đã thi công xong phần móng và dự kiến sẽ hoàn thiện và bàn giao vào quý 4 năm 2016. Nhà thầu thi công của dự án là Công ty Cổ phần Xây dựng Cotec (Coteccons), đơn vị giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng. Dự án sẽ chính thức mở bán từ ngày 27/10 này.

 

Được biết, với mô hình đô thị xanh, chủ đầu tư dành hơn 60% tổng diện tích dự án cho công viên cây xanh gần 6.000 m2 và hồ điều hòa diện tích gần 3.500 m2... Nắm bắt nhu cầu người mua, các căn hộ của dự án cũng được thiết kế thông thoáng, diện tích linh hoạt từ 45m2 trở lên, với giá bán thấp nhất chỉ từ hơn 1,3 tỷ đồng (với căn hộ 1 phòng ngủ), 1,7 tỷ đồng (2 phòng ngủ) và 2,7 tỷ đồng (3 phòng ngủ).
 
HS
Chuyên mục: Bất động sản

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *