Nhà đẹp 05/03/2015 11:08

‘Nổi loạn’ trong phòng khách với sắc màu ấn tượng

Với sự kết hợp các gam màu mạnh cá tính như tím, vàng, hồng, đỏ… sẽ tạo trong phòng khách một không gian ấn tượng.

Bên cạnh những sắc màu hài hòa, thường được sử dụng cho phòng khách như be, kem, trắng…Phòng khách hiện nay thiên về không gian mở, vì vậy những gam màu tươi trẻ, sinh động (xanh cốm, vàng chanh, ghi, trắng sữa…) được ưu ái và đưa vào sử dụng nhiều hơn.

Với những ai yêu thích không gian mới mẻ, trẻ trung và tươi mắt thì những gam màu tươi trẻ trên là sự lựa chọn tuyệt vời.

Tuy nhiên, với sự kết hợp các gam màu mạnh cá tính như tím, vàng, hồng, đỏ… sẽ tạo trong phòng khách một không gian ấn tượng.

Tất cả những đồ dùng nơi phòng khách có thể tạo nên những khối màu sinh động, hút mắt các vị khách đến nhà.

Những nét chấm phá tạo nên những ấn tượng đầy phong cách

Sự trẻ trung hiện đại vẫn phảng phất nét cổ điện trong từng chiếc gối ôm

Căn phòng "tắc kè" tạo ra sự khác biệt làm nên cá tính chủ nhân.

Một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay là phong thủy. Phong thủy phòng khách được chú ý từ khu vực bố trí đến màu sắc.

Về vấn đề này có thể sử dụng Quy luật Ngũ hành tương sinh để lựa chọn màu sắc chính cho căn phòng, ví dụ: Mộc sinh Hỏa (người mệnh Hoả có thể dùng những màu thuộc về Mộc), tương tự Hoả sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thuỷ, Thuỷ sinh Mộc.

Ngoài ra, cách sử dụng những màu trung tính làm chủ đạo, xen vào đó là những màu thuộc về bản mệnh như đỏ, vàng, nâu…(những gam màu với cấp độ mạnh) làm điểm nhấn cho một mảng tường, cho những chi tiết đan xen, cho những vật dụng trang trí trong phòng cũng rất hiệu quả.

Theo Vietnamnet

Báo Xây Dựng

Chuyên mục: Nhà đẹp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *