Nhà đẹp 06/03/2015 09:33

Vẻ đẹp đi cùng năm tháng của nội thất cổ điển

Nội thất cổ điển mang trong mình những nét đẹp đi cùng năm tháng luôn là sự lựa chọn của nhiều gia chủ. Chị Lan Hương, ở Thanh Hóa là một gia chủ giàu có, thành đạt và có guu thẩm mỹ độc đáo, chị đã lựa chọn mẫu nội thất Cổ điển do KTS công ty Ngôi Nhà Xinh thiết kế cho cho căn biệt thự của mình.

Mẫu thiết kế nội thất mang đến một không gian sống đẹp làm say đắm lòng người...

Nội thất cổ điển mang trong mình những nét đẹp đi cùng năm tháng luôn là sự lựa chọn của nhiều gia chủ. Chị Lan Hương, ở Thanh Hóa là một gia chủ giàu có, thành đạt và có guu thẩm mỹ độc đáo, chị đã lựa chọn mẫu nội thất Cổ điển do KTS công ty Ngôi Nhà Xinh thiết kế cho cho căn biệt thự của mình. Mẫu thiết kế nội thất mang đến một không gian sống đẹp làm say đắm lòng người...




 

Không gian nội thất toát lên vẻ đẹp sang trọng, nồng ấm nhờ sử dụng nội thất bằng gỗ chạm khắc hoa văn nổi màu vàng. Bộ bàn ghế ăn kiểu dáng cổ điển có sự hòa quyện giữa hai gam màu vàng và nâu, đem lại cảm giác ấm áp mỗi khi các thành viên ngồi quây quần bên mâm cơm. Nơi đây gia chủ treo chiếc đèn chùm kiểu cách màu vàng, làm bừng sáng không gian phòng bếp.

Bước chân vào không gian phòng khách, chúng ta sẽ bị thu hút bởi bộ bàn ghế kiểu dáng cổ điển. Sử dụng màu nâu, màu của sức mạnh góp phần thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Bộ bàn ghế kiểu dáng cổ điển có đường viền uốn lượn màu nâu và đệm màu vàng, tạo vẻ đẹp thanh khiết và cao sang. Trong phòng treo chiếc giương hình tròn tăng thêm nét mềm mại và mang đến sự sung túc, no đủ. 


Phòng khách đẹp còn treo những bức tranh về ngựa với khung hình kiểu cổ gợi lên sức mạnh, ý chí quyết tâm và luôn hướng về phía trước, thỏa mãn sở thích riêng của gia chủ. Trần nhà có họa tiết hoa văn trang nhã, treo chiếc đèn chùm phù hợp với toàn bộ không gian cổ điển. Gia chủ mang hương sắc thiên nhiên vào phòng khi đặt những chậu cây xanh và hoa tươi.

Các thành viên trong gia đình sẽ cảm thấy hào hứng khi đến với phòng sinh hoạt chung bởi nơi đây sử dụng đồ dùng nội thất có gam màu gợi lên vẻ đẹp mang hơi hướng đồng quê. Chiếc đàn Piano màu đen đặt ở một góc nhằm thỏa mãn sở thích cá nhân của gia chủ. Trên nền nhà màu xám, bài trí bộ bàn ghế kiểu dáng thanh thoát làm chỗ ngồi để thư giãn. Chỉ với những bức tranh và một vài lọ hoa tươi cũng đủ làm cho căn phòng thêm đáng yêu và lãng mạn.


Phòng đọc sách sử dụng bộ bàn ghế hoa văn trang nhã gam màu xanh họa tiết hoa mang phong cách đồng quê. Bộ bàn ghế được đặt trên nền hoa gạch hoa văn bắt mắt. Toàn bộ không gian nội thất Cổ điển mang đến vẻ yên bình, tĩnh lặng, thư thả tâm hồn, để các thành viên trong gia đình đến đây đọc sách. 

Phòng làm việc thiết kế đơn giản và không quá cầu kỳ. Thiết kế chiếc tủ đựng sách và tài liệu gọn gàng, ngăn nắp, tiện dùng cho gia chủ. Chiếc bàn làm việc kích thước vừa phải bằng chất liệu gỗ bền đẹp, chắc chắn tạo ra nơi làm việc thoải mái cho gia chủ. 

Phòng ngủ trở nên đẹp và lãng mạn hơn khi sử dụng giấy dán tường họa tiết hoa. Chiếc giường gỗ với phần đầu giường kiểu cách tạo điểm nhấn. Sử dụng gam màu vàng nhạt làm chủ đạo mang đến cảm giác bình cho gia chủ. 

Thiết kế nội thất đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch, nâng niu từng giấc ngủ của gia chủ. Chiếc giường với phần đầu bọc nệm màu trắng mang đến cảm giác êm ái mỗi khi gia chủ gối đầu và tựa vào đó. Bức vách đầu giường sử dụng giấy dán tường hoa văn trang nhã và bên trên treo khuôn hình bông hoa tăng thêm nét quyến rũ cho phòng ngủ. 

Chiếc giường ngủ bằng đệm màu trắng có các lỗ hằn sâu độc đáo tạo thành điểm nhấn. Họa tiết màu xanh tự nhiên của giấy dán tường và bộ chăn ga mang lại cảm giác dịu mát, êm đềm và đầy quyến rũ. Đầu giường treo những bức tranh với hai gam màu đen trắng, tăng thêm tính chiều sâu cho căn phòng. 

Bước chân vào phòng ngủ cổ điển, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào cánh đồng hoa bởi họa tiết hoa hiện diện khắp nơi. Chính điều đó tạo nên điều thú vị, tăng thêm sự quyến rũ cho căn phòng. Bài trí những chiếc ghế rời kiểu dáng cổ điển vừa trang trí cho không gian, vừa tạo nên những chỗ ngồi tiện ích. 

Phòng ngủ còn sử dụng những kệ tủ màu trắng đường nét thanh thoát kiểu dáng cổ điển, hào vào tổng thể không gian mang đến sự sang trọng. Để căn phòng mang đậm nét đồng quê, mộc mạc, bình dị các KTS đã hạn chế sử dụng chất liệu kính cho các khung cửa, thay vào đó là các khung cửa gỗ. 

Thiết kế nội thất với gam màu tự nhiên kết hợp hài hòa với nhau, tạo nên không gian phòng ngủ thanh lịch, thân thiện và gần gũi. Chiếc giường ngủ bọc nệm màu trắng đặt giữa không gian tạo ra khoảng trống hai bên để bài trí thêm những đồ dùng nội thất cần thiết.  Chiếc bàn gỗ với kiểu dáng độc đáo và phần hộc phía dưới là nơi để bài trí những đồ dùng phục vụ nhu cầu của gia chủ. Một phần bức tường được sơn màu xanh dương, giúp lấy lại cân bằng , tạo không khí thoải mái, thư thái. 

Gia chủ dành cho phòng thờ một khoảng diện tích khá rộng. Bàn thờ được làm chất liệu gỗ màu vàng sáng, chạm khắc tỉ mỉ tôn lên khiến không gian thêm phần linh thiêng. Bức vách hai bên bàn thờ treo câu đối, thể hiện nét văn hóa tâm linh của  người Việt. 

Với không gian rộng, nơi đây còn bài trí bộ bàn ghế gia chủ có thể ngồi đây uống trà và đến với những phút giây lắng lòng. Không gian thanh tịnh và linh thiêng là nơi con cháu thể hiện tấm lòng thành kính đối với ông bà tổ tiên. Trên tường treo bức tranh phong cảnh, trang trí thêm cho không gian.

Phòng tắm lấy gam màu trắng làm nền tạo cảm giác sạch sẽ và dễ lau chùi hơn mỗi khi vấy bẩn. Thiết kế bồn tắm đặt sát vào tường tiết kiệm diện tích. Bài trí lọ hoa cạnh bồn rửa mặt, trang trí cho không gian thêm tươi tắn, vui mắt. Phía dưới bồn rửa là kệ tủ gỗ làm nơi lưu trữ đồ dùng cho gia chủ. 

Theo Kiến Trúc Ngôi Nhà Xinh

Chuyên mục: Nhà đẹp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *