Nhà đẹp 24/04/2015 08:52

Vẻ đẹp đầy sức hút của nhà phố hiện đại

Ngôi nhà phố mang phong cách hiện đại của gia đình anh Dũng, ở quận Bình Thạnh TP.HCM là công trình kết hợp giữa văn phòng và nhà ở. Không gian bên trong được tổ chức khoa học về công năng, đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cần thiết cho ngôi nhà. Mẫu nhà phố đẹp thể hiện nét đẹp trẻ trung và năng động, phù hợp với yêu cầu và mong muốn của gia chủ.

nội thất đẹp

Khai thác những lợi thế vượt trội từ vật liệu kính, mẫu nhà phố nổi bật bởi dáng vẻ hiện đại và sang trọng. Ngoại thất công trình là sự kết hợp hài hòa những mảng khối tạo nên nét đẹp đơn giản cho mẫu nhà phố. Lan can ban công kính tạo cái nhìn thanh thoát và mềm mại cho mặt tiền. Sự pha trộn khéo léo màu sắc của những phân vị dọc và phân vị ngang  làm nổi bật kiến trúc hình khối của nhà phố hiện đại. Góc ban công tầng thượng được điểm thêm những chậu cây cảnh nhỏ mang thiên nhiên hòa quyện vào không gian nhà phố.

nội thất

Thiết kế nội thất phòng khách liên thông tạo nên không gian rộng và thoải mái. Bộ sofa  màu ghi với thiết kế đơn giản được điểm xuyết thêm những chiếc gối ôm với màu sắc nổi bật khiến phòng khách trở nên sinh động hơn.

nội thất

Không quá cầu kỳ trong thiết kế nội thất, sự đơn giản của phong cách hiện đại vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng và tiện nghi. Thiết kế khung cửa sổ kính tạo ra view nhìn đẹp mắt cho phòng khách, đồng thời đón gió và nắng cho nội thất bên trong.

nội thất

nội thất

Sự kết hợp hoàn hảo giữa gam màu trắng với màu nâu của gỗ mang đến một phòng làm việc sang trọng và chuyên nghiệp. Thiết kế nội thất đơn giản với chất liệu gỗ tự nhiên sẽ tạo cảm giác thoải mái khi làm việc.

nội thất

Mẫu phòng ngủ đẹp với nội thất thiết kế đơn giản, tích hợp giữa không gian nghỉ ngơi và phòng làm việc, mang đến cho gia chủ một không gian riêng tư với đầy đủ công năng.

nội thất

Vách đầu giường được thiết kế cách điệu tạo điểm nhấn nổi bật cho cả căn phòng. Sử dụng giấy dán tường với họa tiết hoa lá tạo nét sinh động và mới lạ cho mẫu phòng ngủ.

nội thất phòng ngur

Phòng ngủ thường được trang trí và thiết kế nội thất đơn giản  thể hiện  sự sang trọng và quý phái  trong gu thẩm mỹ của gia chủ.

nội thất phòng ngủ

Thiết kế khung cửa sổ lớn, tạo view nhìn rộng và đẹp mắt cho mẫu phòng ngủ. Tận dụng  nguồn ánh sáng tự nhiên vào ban ngày cho bàn làm việc.

nội thất

Bạn sẽ cảm nhận  được cảm giác yên bình và nhẹ nhàng khi bước vào không gian của phòng thờ. Nội thất gỗ sang trọng mang đến cho phòng thờ vẻ đẹp trầm mặc và linh thiêng, thể hiện lòng thành kính và biết ơn của gia chủ đối với những người đi trước.

 

Theo ngôi nhà xinh

Chuyên mục: Nhà đẹp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *