Nhà đẹp 10/03/2015 09:23

Tường xanh giải nhiệt cho nhà phố

Tường cây xanh ngày càng được sử dụng phổ biến trong kiến trúc hiện đại đặc biệt trong thiết kế cho nhà phố.

Để có một tường cây đẹp, từ khâu phối kết cây xanh đến trang trí, bạn cần chú ý đến mục đích chính là cải tạo không gian sống, mang lại cảm giác thư giãn, thảnh thơi khi hòa mình vào thiên nhiên.

Sắp xếp không gian hợp lý cho tường cây sẽ thay đổi không gian trong căn nhà của bạn đem đến cảm nhận thú vị cho khách đến chơi nhà.

Không chiếm nhiều diện tích bạn có thể đặt những bức tường xanh này ở nhiều vị trí khác nhau từ tường rào, ngoài sân, trong phòng khách đến chân cầu thang.

Ấn tượng ngay từ hàng rào, ngôi nhà chìm trong bức tường xanh đem lại cảm giác hòa mình vào thiên nhiên.

Phòng khách sang trọng, hiện đại bức tường xanh tạo nên điểm nhấn độc đáo khiến cho không gian trở nên thoáng sạch. Không gian trong nhà như được lọc sạch qua màu xanh cây lá.

Chỉ cần một chút tinh tế bạn có thể biến những mảng tường trở thành những tác phẩm nghệ thuật với sự biến hóa đầy mới lạ. Bạn không chỉ tạo nên những bức tường xanh từ cây cỏ, với sự kết hợp của nhiều loài hoa bức tường của bạn sẽ trở nên đầy màu sắc và vô cùng rực rỡ.

Hiện nay, có rất nhiều cây trồng thích hợp bạn có thể lựa chọn đưa cả thế giới xanh giải nhiệt cho không gian nhà bạn.

Một trong những lo lắng với nhiều gia chủ khi lựa chọn tường cây trong nhà là côn trùng như gián, kiến, ruồi phát triển. Để khắc phục, bạn có thể dùng các loại thuốc diệt côn trùng có bán tại các cửa hàng hoặc tham khảo một số cách đơn giản để xử lý một số loại côn trùng trong nhà.

Theo Báo Xây Dựng

Chuyên mục: Nhà đẹp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *