Nhà đẹp 17/06/2015 08:22

Thiết kế nội thất văn phòng

Thiết kế nôị thất văn phòng là một trong những lĩnh vực hoạt động chính của Công ty cổ phần Kiến trúc và Đầu tư xây dựng Hà Nội A&More (A&More Architecture). Thiết kế nội thất văn phòng cũng có những nguyên tắc riêng để tạo nên một “ngôi nhà thứ hai” hoàn hảo và góp phần quan trọng quảng bá hình ảnh cho các công ty, tổ chức.

Thiết kế không gian khoa học và hợp lý.

Tùy theo tính chất công việc, làm việc theo nhóm hay cá nhân, văn phòng cần có những khu làm việc phù hợp. Một văn phòng lý tưởng còn có cả khu nghỉ ngơi, sự thoải mái sẽ làm tăng hiệu suất công việc đồng thời sự giao lưu giúp tăng hiểu biết và tình đoàn kết giữa các nhân viên

Thiết kế nội thất văn phòng phải đảm bảo sao cho lối đi và không gian di chuyển giữa các phòng ban thật thuận tiện

Tận dụng ánh sáng tự nhiên: Ánh sáng tự nhiên mang tới cái nhìn chuyên nghiệp và hiện đại cho toàn bộ không gian văn phòng. Ngoài ra, do mắt người thường thích nghi tốt hơn với sự thay đổi của ánh sáng mặt trời, một thiết kế nội thất văn phòng tràn ngập ánh sáng tự nhiên có thể giúp nhân viên tránh được tình trạng mỏi mắt và đau đầu, đem lại hiệu suất làm việc cao hơn.

Description: http://amore-architecture.vn/pictures/duan/lagp_idi1379930408.jpg

Thiết kế nội thất văn phòng mang dấu ấn thương hiệu

Khác với các thiết kế nội thất chung cư hay biệt thự, nhà phố, thường xuất phát từ phong cách cũng như mong muốn của chủ nhân. Thiết kế nội thất văn phòng lại luôn phải dựa trên lĩnh vực kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp. Văn phòng của mỗi công ty, tổ chức là nơi các nhân viên dành 8 tiếng/ngày để làm việc, nơi gặp gỡ khách hàng, nơi họp hành, giao lưu. Bởi vậy, dấu ấn thương hiệu là một phần không thể thiếu để tạo nên một không gian văn phòng hoàn chỉnh.

Dấu ấn thương hiệu được thể hiện thông qua phong cách thiết kế, màu sắc cũng như các chi tiết trang trí. Màu sắc và các chi tiết trang trí thường xuất phát từ bộ nhận diện thương hiệu của công ty còn phong cách thiết kế nội thất lại có thể bị ảnh hưởng nhiều bởi các thông điệp, triết lý trong kinh doanh hay hoạt động của tổ chức. Phải vận dụng chúng một cách linh hoạt và kết hợp hài hòa với không gian nội thất để tạo nên vẻ đẹp cho công trình.

Description: C:\Users\Administrator\Desktop\ISC\isc1.jpg

Thiết kế nội thất văn phòng còn là truyền cảm hứng cho nhân viên và đối tác. Đó có thể là sự vui tươi, sự năng động, cảm giác sang trọng hay gần gũi, điều này tùy thuộc vào đặc điểm, tính chất của lĩnh vực kinh doanh hay văn hóa doanh nghiệp. Với đội ngũ kiến trúc sư, họa viên giàu kinh nghiệm, A&More chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng bằng những thiết kế khoa học, ấn tượng và và mang các giá trị bền vững của doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần Kiến trúc và Đầu tư Xây dựng Hà Nội A&More.

Địa chỉ: số 29, ngõ 79 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: 04 6 2552 999 /  Hotline: 0904 097 099 – 0983 656 995

Website http://amore-architecture.vn

Email: info@amore-architecture.vn

Xem thêm các thiết kế nội thất văn phòng của A&More Architecture tại http://amore-architecture.vn/vn/Thiet-ke-noi-that-Van-phong.html

Theo A&More Architecture

Chuyên mục: Nhà đẹp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *