Nhà đẹp 10/06/2015 08:46

Thiết kế nhà với ngoại thất hiện đại

Khi bạn ghé thăm một ngôi nhà với vai trò một vị khách, khách du lịch, thậm chí là một người mua nhà tiềm năng, điều đầu tiên bạn quan tâm thường là ngoại thất nhà. Mời bạn tới thăm một ngôi nhà ở khu dân cư Palakkad, Kerala, miền Nam Ấn Độ với ngoại thất tuyệt đẹp.

Ngôi nhà có tên gọi The Skewed House được thiết kế bởi nhóm LIJO.RENY. Thiết kế bên ngoài có hình dạng như những chiếc hộp không khớp, được xếp chồng lên nhau, bạn sẽ có cảm giác chênh vênh khi quan sát ngôi nhà từ một số góc khác nhau. Một thiết kế vô cùng sáng tạo và hiện đại. Cách sắp đặt ngoại thất này giống như một thành phố có núi bao quanh, như một lời tuyên bố của con người với thiên nhiên và giống như một minh chứng cho cách thức con người định hình bản thân giữa môi trường xung quanh bằng các vật liệu bền vững.

Khi bạn quan sát hình dáng độc dáo của ngôi nhà, bạn sẽ thấy sự hài hòa giữ ngoại thất căn hộ 431m2 với nội thất của nó.

Nội thất ngôi nhà đơn giản nhưng thanh lịch từ những chi tiết nhỏ như trần hình vòm, đồ nội thất xa hoa, gam màu trắng dịu, đường nét mạnh mẽ.

Cầu thang trung tâm nhà là một điểm nhấn thú vị, bậc thang bằng thép, xung quanh là khung bằng thủy tinh.

Các phòng ngủ trên lầu hai mang nét cá tính riêng, cửa sổ chạy ngang tường cung cấp ánh sáng tự nhiên và lưu thông không khí cho gian phòng.

 

Theo Báo Xây Dựng

Chuyên mục: Nhà đẹp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *