Nhà đẹp 27/09/2014 10:43

Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp và độc đáo

Thiết kế biệt thự đang ngày càng trở thành xu thế trong nền kinh tế đang phát triển vượt trội ở nước ta hiện nay.

Nhu cầu về không gian sinh hoạt được đặt lên hàng đầu với những mẫu biệt thự 3 tầng đẹp và lạ mắt.

Biệt thự là loại hình nhà ở đặc biệt nó kết tinh ước mơ của con người về một không gian ở hoàn thiện, kết hợp những sân vườn kiểu mẫu được bố cục nên thơ, mạnh mẽ, thoáng đạt với cây xanh và hoa cỏ …vì vậy biệt thự thường được thiết kế và xây dựng độc lập trên một mảnh đất rộng rãi, thoáng mát và thường có rào chắn bao quanh. Kiến trúc biệt thự phải đảm bảo công năng hợp lý, hình khối đạt ty lệ phù hợp, đẹp và sang trọng là hai yếu tố cơ bản nhất trong thiết kế biệt thự.

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp sưu tầm

thiet ke biet thu

Ảnh 1 – thiet ke biet thu 3 tang

Thiết kế biệt thự mang phong cách hình khối được thiết kế mang màu sắc góc cạnh mạnh mẽ thể hiện phong cách của chủ nhà. Biệt thự nằm ở vị trí mặt đường với phong cách độc đáo kết hợp màu xanh cây lá mang lại vẻ mới lạ

thiet ke biet thu

Ảnh 2 – Thiet ke biet thu 3 tang

 

Tạo nên sự gắn bó hài hòa giữa hình khối kiến trúc và thiên nhiên xung quanh.

Với các khu vực đất đai rộng lớn thì các ngôi biệt thự được tính toán về phong thuỷ, thế đất và vật lý kiến trúc do đó các ngôi biệt thự này hội tụ các điều kiện sống cao cấp như có sân thể thao, vườn hoa, ao cá… Đối với các công trình xây dựng trong đô thị, diện tích đất không được nhiều thì chúng ta nên chọn những hình thức sân vườn, gạch lát sân, các loại cây… phù hợp với hình khối của công trình biệt thự, làm sao cho công trình không bị khô khan mà như được sinh ra từ thiên nhiên xung quanh.

thiet ke biet thu

Ảnh 3 – Thiet ke biet thu 3 tang

Căn biệt thự với vị trí thuận lợi về mặt tiền được thiết kế mang phong cách lãng mạn, tuyệt đẹp.

thiet ke biet thu

Ảnh 4 – Thiet ke biet thu 3 tang

 

Tạo sự độc đáo của mái hiên, của lối sảnh bằng những kiến trúc độc đáo hay sang trọng, bề thế để nhấn mạnh lối vào chính. Lối vào chính là yếu tố kiến trúc rất quan trọng, nó là trung tâm của kiển trúc mặt chính, thu hút trường nhìn của người xem. Có thể kết hợp với bồn cây xanh, giàn hoa, các bức tượng nhỏ, bể cảnh, vòi phun… Sân thượng là nơi được thiết kế với mục đích là không gian thư giãn với tiểu cảnh thiết kế hợp lý.

thiet ke biet thu

Anh 5 – Thiet ke biet thu 3 tang

 

Ngôi biệt thự nằm trong không gian rộng với thiết kế mang màu sắc, tông màu tinh tế nhẹ nhàng, không quá cầu kì cũng không quá đơn giản căn biệt thự tạo được sự thân thiện thoải mái trong không gian rộng mà không bị mất đi vẻ độc đáo của kiến trúc nên nó.

thiet ke biet thu

Anh 5 – Thiet ke biet thu 3 tang

Các công trình kiến trúc biệt thự mang phong cách hiện đại là những công trình mang hình khối mầu sắc mạnh mẽ,  các đường nét kiến trúc mang ý nghĩa tạo ấn tượng về sự khỏe khoắn, hiện đại. Biệt thự kiểu hiện đại có đặc điểm tương đồng về sự đơn giản trong bố cục hình khối, không gian, tổ chức mặt bằng tự do, mặt đứng loại bỏ các họa tiết trang trí của trường phái cổ điển cũng như việc sử dụng các vật liệu hiện đại như : kính, thép, nhôm, bê tông, gạch, đá.

thiet ke biet thu

Anh 6 – Thiet ke biet thu 3 tang

 

Bạn muốn mang lại không gian sống tuyệt vời nhất đến với gia đình mình, bạn muốn thể hiện phong cách, đẳng cấp của mình qua kiến trúc ngôi biệt thự của bạn?

Hãy liên hệ để được tư vấn thiết kế kiến trúc biệt thự tốt nhất.

Theo Kiến Tạo Việt

Chuyên mục: Nhà đẹp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *