Nhà đẹp 22/09/2014 14:36

Sáng tạo trong không gian phòng ngủ

Nếu như bạn đã quá quen thuộc với không gian nơi phòng ngủ, bạn cần những cảm xúc mới, hãy xóa tan sự nhàm chán của không gian bằng những thay đổi bắt mắt.

Trang trí lại bức tường đầu giường bằng giấy dán tường hay tranh vẽ, thay rèm cửa, ga trải giường hay thay đổi với kiểu giường canopy có rèm che, chỉ bằng những điều đơn giản ấy, bạn hoàn toàn có thể thổi một làn gió mới cho căn phòng riêng của mình.

Phối hợp họa tiết

Thay đổi rèm cửa và bộ chăn, gối chính là cách nhanh nhất để thay đổi màu sắc và họa tiết cho căn phòng. Đặc biệt, trong phòng ngủ, chiếc giường luôn là cho tiết nội thất nổi bật nhất, vì thế, mọi thay đổi trên đó đều mang tới dấu ấn cho không gian. Bạn có thể dùng rèm cửa với hoa văn tương đồng với chăn và ga giường hoặc sử dụng những mẫu họa tiết khác nhau, nhưng cần chú ý dành mẫu họa tiết bắt mắt nhất cho những chiếc gối tựa nhé.

Dán tường sáng tạo

Điều làm nên vẻ đẹp và sự ấn tượng cho giường ngủ chính là không gian đầu giường, nơi mà chúng ta thường bỏ quên hoặc chỉ treo trên đó vài bức ảnh. Phá cách với bức tường này sẽ làm thay đổi diện mạo cho căn phòng của bạn, khiến nó trở nên ấn tượng và cá tính hơn. Bỏ qua phương thức truyền thống là chỉ dùng một loại giấy dán tường, hãy cắt nhỏ nhiều loại giấy có hoa văn khác nhau và kết hợp chúng lại thật hài hòa. Ai lại không thích một căn phòng đầy hoa và màu mè như thế này chứ?

Bức tường hoa nghệ thuật

Hẳn cách trang trí này sẽ làm chết mê chết mệt những ai yêu thích sự ấn tượng. Bạn có thể thuê người vẽ hoặc sử dụng hình dán. Những hình ảnh này sẽ khiến bạn phấn chấn và hứng khởi hơn, bạn có thể hoàn toàn thả lỏng và thư giãn trong không gian của mình.

Giường ngủ có rèm che

Không chỉ với các khung cửa sổ, sử dụng rèm voan cho giường ngủ còn đem lại cảm giác lãng mạn và bay bổng cho chủ nhân của nó. Sự tinh tế của những tấm voan mềm mại vắt quanh giường khiến bạn như lạc vào một câu chuyện cổ tích vậy.

Có thể không sang trọng như phòng khách, phòng ngủ là nơi bạn thỏa thích thể hiện cá tính và cảm nhận của mình. Mọi không gian bình thường đều có thể trở nên đặc biệt nếu bạn đặt vào đó cả tâm hồn. Sáng tạo hơn với những thiết kế nội thất cho phòng ngủ và cảm nhận nguồn cảm hứng mới sẽ đến vào mỗi sớm mai bạn nhé.

Theo amore-architecture

Chuyên mục: Nhà đẹp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *