Nhà đẹp 10/12/2014 06:16

Phòng tắm ấn tượng và phá cách

Một phòng tắm ấn tượng không phải là không gian thư giãn thường thấy mà có thể mang thêm vẻ cá tính của màu đỏ, sự lãng mạn của spa, chút phóng khoáng của chất liệu kính hay sự sinh động từ những bức tường được trang trí bằng gạch tranh sáng tạo.

Phòng tắm luôn là không gian nhỏ nhất trong mỗi ngôi nhà. Tuy nhiên, không gian nhỏ này vẫn cần có những thiết kế nội thất ấn tượng để trở nên thu hút hơn. Nếu bạn là một người cá tính, hãy tham khảo những thiết kế phòng tắm phá cách dưới đây nhé.

Phòng tắm màu đỏ ấn tượng

Không thể phủ nhận rằng sắc đỏ mang tới cho không gian vẻ nồng nàn và quyến rũ nhất định. Tuy nhiên, đối với phòng tắm, màu đỏ không phải là gam màu phổ biến. Vì thế, nếu bạn chọn màu đỏ cho phòng tắm của mình, nhất định bạn là người vô cùng cá tính. Màu đỏ cùng với sự kết hợp của sắc trắng tinh khiết mang một vẻ nghệ thuật nhưng cũng rất tự do, cuốn hút.

Spa thư giãn tại nhà

Một spa nhỏ xinh ngay trong chính phòng tắm nhà mình luôn là điều mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Để có một không gian như vậy, bạn cần chú ý nhiều đến những chi tiết mang lại cảm giác thư giãn cho con người như ánh sáng, hương liệu. Hãy thắp những ngọn nến nhỏ mang hương thơm dịu nhẹ xung quanh bồn tắm và chuẩn bị các loại tinh dầu đặc trưng. Hương hoa hồng, hoa chanh, phong lữ hay oải hương sẽ giúp bạn thư giãn tinh thần, hương thơm dìu dịu sẽ khiến bạn chỉ muốn nhắm mắt lại và tận hưởng sự tĩnh lặng, thư thái.

Phòng tắm trong suốt

Phòng tắm, từ lâu đã không còn là nơi chỉ dành cho tắm rửa, mà còn giúp con người nghỉ ngơi, giảm mệt nhọc, stress. Vì thế, việc vừa tắm vừa hòa mình với không gian khoáng đạt bên ngoài là một trong những phương pháp tuyệt vời. Phòng tắm trong suốt nên được đặt ở một nơi riêng biệt, kín đáo. Vách ngăn bằng kính sẽ ngăn phòng tắm với các không gian khác, vừa giúp bạn mở rộng tầm quan sát, vừa khiến cho căn phòng như mở rộng thêm ra. Tuy nhiên, những thiết kế này chỉ dành cho những ai mạo hiểm và dũng cảm nữa.

Phòng tắm với tranh gạch

Một bức tranh tường khổ lớn với những bông hoa sống động và đầy ấn tượng luôn là điểm thu hút với bất cứ ánh mắt nào. Chất liệu gạch tranh còn tạo ra hiệu ứng ảo giác, khiến căn phòng trở nên rộng hơn và có chiều sâu hơn.Thật tuyệt vời khi vừa ngâm mình trong bồn tắm, vừa thưởng thức một bức tranh hoa cỏ ngọt ngào như vậy. Sự sinh động, tươi mới của không gian sẽ khiến bạn thêm thư thái và bình yên.

Với lối thiết kế lạ mắt, hi vọng những giải pháp trên sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị. Bạn hãy thử áp dụng chúng và tận hưởng không gian thư giãn tuyệt vời ngay tại nhà để sẵn sàng cho những điều mới mẻ trong cuộc sống bạn nhé

Theo amore-architecture

Chuyên mục: Nhà đẹp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *