Nhà đẹp 15/04/2015 09:17

Phong cách tươi trẻ và cá tính của mẫu nhà phố đẹp

Do những hạn chế về diện tích đất và mặt bằng xây dựng, những mẫu nhà phố hiện đại đang được rất nhiều gia chủ lựa chọn đặc biệt là những người trẻ. Nét trẻ trung, tươi mới trong phong cách thiết kế kiến trúc của những mẫu nhà phố đẹp đã phần nào thể hiện được nét cá tính và sở thích của từng gia chủ.

Khoác lên mình gam màu trắng tinh khôi, ngôi nhà phố thể hiện phong cách tươi trẻ, đầy cá tính. Sự pha trộn và kết hợp ăn ý những gam màu khác nhau tạo cái nhìn linh hoạt cho mặt tiền nhà phố. Chất liệu kính mang lại lại cảm giác thoáng đãng cho không gian nội thất đồng thời tạo cái nhìn thanh nhã và tinh tế cho mặt tiền. Những chậu hoa nhỏ nhắn được thiết kế ở góc ban công sẽ làm cho ngôi nhà trở nên tươi tắn và rạng rỡ hơn. 

Mẫu nội thất đẹp được thiết kế tinh tế và sang trọng mang đến một không gian sống hoàn hảo cho cả gia đình.

Thay vì những bức tường bê tông thô cứng, KTS đã thiết kế cách điệu sử dụng đá ốp với màu sắc khác nhau cùng dàn cây giây leo kết hợp với hồ nước nhỏ sẽ mang đến cảm giác tươi mắt cho mặt tiền nhà phố.

Sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo giúp nội thất phòng khách trở nên rộng và cao hơn. Đồ nội thất với thiết kế đơn giản giúp căn phòng trở nên gọn gàng, ngăn nắp và hiện đại hơn. Bộ sofa màu xám hình chữ L kết hợp hài hòa và ăn khớp với chiếc bàn màu đen xinh xắn. Bức tường màu xanh ngọc được trang trí thêm bức tranh đôi thiên nga sẽ là điểm nhấn cho mẫu phòng khách hiện đại.

Góc chết cầu thang được thiết kế thành tiểu cảnh nhỏ với bể cá và những chậu cây nhỏ nhắn tạo cảm giác tươi mát  đồng thời đưa thiên nhiên hòa quyện vào không gian nhà phố.

Việc trang trí những chậu cây cảnh giúp đưa không gian xanh vào ngôi nhà, tạo cảm giác trong lành và thoải mái hơn.

Màu vàng tự nhiên của gỗ sẽ giúp không gian bếp trở nên tươi sáng hơn. Thiết kế nội thất phòng bếp liên thông giữa bếp nấu và bàn ăn sẽ tạo cảm giác rộng rãi và thoải mái. Chiếc đèn thả với kiểu dáng bắt mắt và độc đáo sẽ là điểm nhấn cho cả không gian.

Thiết kế kết hợp giữa phòng ngủ và góc làm việc trong cùng một không gian đang được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn cho không gian riêng tư của mình. Gam màu trắng tinh tế sẽ giúp căn phòng trở nên rộng rãi hơn. Những bức tranh treo tường sẽ là điểm nhấn nổi bật và cuốn hút cho căn phòng.

Mẫu phòng ngủ trẻ trung và hiện đại sẽ mang đến một không gian nghỉ ngơi lý tưởng cho gia chủ. Cách bố trí nội thất khoa học sẽ mang đến cho mẫu phòng ngủ sự ngăn nắp và gọn gàng.

Nội thất phòng ngủ trẻ em được thiết kế với gam màu hồng tím. Sự nhẹ nhàng và tươi tắn của gam màu hồng sẽ tạo nên một không gian riêng tư ngọt ngào và lãng mạn.

Bàn học nhỏ  được thiết kế ngay cạnh cửa sổ  sẽ tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên và góp phần mang lại những hiệu quả trong học tập.

Những món đồ trang trí ngộ nghĩnh sẽ giúp cho không gian phòng ngủ bé gái trở nên sinh động, tạo cảm hứng cho trẻ khi bước vào căn phòng.

Gạch men bóng sẽ giúp cho phòng tắm trở nên hiện đại và sang trọng hơn. Với thiết kế nội thất đơn giản, sẽ góp phần tiết kiệm diện tích giúp cho không gian phòng tắm trở nên rộng rãi hơn. Gạch ốp tường có họa tiết đan xen giữa màu vàng và đen tạo điểm nhấn nổi bật cho phòng tắm nhà phố.

Góc sân thượng sẽ mang đến cho gia chủ một không gian thư giãn vô cùng tuyệt vời. Bộ bàn ghế nhỏ nhắn màu trắng  được thiết kế với view nhìn ra không gian bên ngoài, những chậu hoa với màu sắc rạng rỡ được thiết kế xung quanh tường rào sẽ đem lại một không gian lãng mạn và thư thái giữa sự náo nhiệt và ồn ào của thành phố.

Sân sau của nhà phố được thiết kế thành không gian giặt ủi rất thích hợp cho việc phơi sấy quần áo. KTS đã thiết kế hàng trúc xanh và những bồn cây cảnh nhỏ tạo nên một không gian xanh mát cho sân sau của nhà phố.

Theo Ngôi nhà xinh

Chuyên mục: Nhà đẹp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *