Nhà đẹp 03/03/2015 09:55

Nhà phố 3 tầng nổi bật với sắc màu cổ điển.

Mẫu nhà phố đẹp 3 tầng của gia đình anh Minh là một trong những mẫu thiết kế nhà đẹp của công ty kiến trúc Ngôi nhà xinh mang đặc trưng phong cách kiến trúc Hy – La cổ đại với các thức cột mạnh mẽ và vững chãi.

Những thức cột Crinth vượt tầng nâng đỡ vòm cuốn và mái che hình tam giác ở tầng 2 và tầng 3 là điểm thu hút người nhìn, tạo cho mặt tiền ngôi nhà vẻ đẹp thanh thoát. Các chi tiết về diềm mác, hệ thống gờ, phào, chỉ , kết hợp vòm cuốn được chăm chút khéo léo tạo cho công trình vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát.

Kiến trúc cổ điển làm nổi bật dáng vẻ khỏe khoắn và vững chãi của mẫu nhà phố đẹp. Hệ thống cột được thiết kế đối xứng vươn tầng nâng đỡ mãi đón sảnh hình tam giác tạo nét đẹp bề thế và sang trọng cho nhà phố 3 tầng.

Ban công tầng 2 được thiết kế hình vòm cuốn mang lại cảm giác nhẹ nhàng giảm bớt sự nặng nề cho kiến trúc công trình. Kiến trúc sư đã thiết kế mái chéo giật cấp nhịp nhàng tạo nét đẹp bay bổng và duyên dáng cho ngôi nhà, gợi nhớ đến những công trình Hy Lạp cổ đại.

Kiến trúc Sư đã làm mới phong cách cổ điển của nhà phố bằng cách sử dụng những màu sắc hiện đại. Sự kết hợp giữa gạch ốp với sơn tường màu xanh ghi tạo nên bố cục hài hòa và dịu mắt. Hệ thống cửa sử dụng chất liệu kính cường lực vừa có tác dụng cách âm cách nhiệt lại giúp không gian nhà phố trở nên thông thoáng hơn.

Nôi thất phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại, nổi bật với thiết kế đơn giản và vô cùng trang nhã. Bộ sofa thấp màu ghi kết hợp hoàn hảo với chiếc bàn gỗ nhỏ xinh tạo điểm nhấn hiện đại cho phòng khách. Phương án thiết kế không gian mở tận dụng ánh sáng  giúp căn phòng trở nên rộng rãi và thoáng  mát hơn. Không quá cầu kỳ trong trang trí nội thất, những chiếc gối ôm có màu sắc tươi tắn giúp căn phòng trở nên sinh động. Bức tranh treo tường với chủ đề mùa thu khiến không gian trở nên ấm áp, màu sắc căn phòng không còn đơn điệu.

Phòng bếp đẹp được thiết kế liên thông với phòng khách sẽ giúp diện tích không gian trở nên rộng rãi hơn. Ngăn cách với phòng bếp bằng một chiếc tủ gỗ vừa phân tách được không gian vừa góp phần trang trí cho căn phòng.

Màu sắc và chất liệu gỗ được sử dụng thiết kế vách ti vi khiến không gian trở nên sang trọng và nổi bật hơn. Bức tranh đá ốp tường trang trí giúp không gian giàu tính nghệ thuật.

Phòng ăn được thiết kế đơn giản tạo sự gần gũi và thân mật trong những bữa cơm gia đình. Kiến trúc sư sử dụng giấy dán tường với họa tiết kẻ sọc điểm những bức tranh treo tường sẽ tạo nên cái nhìn mới mẻ cho căn phòng. Thay vì sử dụng những bóng đèn chiếu ánh sáng mạnh, đèn thả trang trí sẽ mang ánh sáng nhẹ nhàng và dễ chịu cho phòng ăn.

Nội thất phòng bếp sang trọng và hiện đại với chất liệu gỗ. Gam màu trầm và tự nhiên của gỗ khiến không gian trở nên gần gũi và quen thuộc với tất cả mọi người. Một tủ lạnh lớn được đặt gọn gàng trong góc nhà bếp cùng hệ thống tủ và kệ bếp được bố trí theo hình chữ L vừa giúp tiết kiệm được diện tích lại mang đến một không gian đa chức năng cho người nội trợ.

Màu mây xám là phương án lựa chọn táo bạo trong thiết kế nội thất phòng ngủ đầy cá tính cho cậu con trai. Màu mây xám của giường ngủ và rèm cửa kết hợp ăn ý với gam màu trắng  tạo nên sự sang trọng tuyệt vời cho cả không gian. Những hình ảnh trang trí trên tường sẽ giúp phòng ngủ trở nên sinh động và tươi vui hơn.

Một chiếc tủ trưng bày nhỏ được thiết kế đầu giường giúp chủ nhân cất giữ hay sưu tầm những món đồ yêu thích của riêng mình.

Theo Kiến Trúc Ngôi Nhà Xinh

Chuyên mục: Nhà đẹp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *