Nhà đẹp 30/03/2015 14:02

Nét kiến trúc tự do phong khoáng của nhà phố hiện đại.

Ngôi nhà phố của gia đình anh Phạm Hữu Nhân ở địa chỉ: Gò Vấp - Tp.HCM là một trong những mẫu nhà đẹp của công ty Ngôi nhà xinh. Tổng thể ngôi nhà được kiến trúc sư tính toán rất kỹ về tỷ lệ,từ lớn đến bé, từ tổng thể đến chi tiết. Có những mảng được kiến trúc sư trang trí tỉ mỉ nhưng lại có những mảng được buông thả, một cách phóng thoáng, nhẹ nhàng nhưng vẫn không phá đi nét chung.

 

Tỉ lệ cân đối kích thước chiều cao giữa các tầng là một trong những yếu tố quan trọng cần được lưu ý trong việc thiết kế mặt đứng công trình cho nhà phố đẹp. Với sự kết hợp hài hòa tạo khối lồi lõm trong công năng sử dụng cũng như phối màu vật liệu đa dạng một cách hợp lý cũng góp phần tạo điểm nhấn cho mẫu nhà phố 4 tầng  thêm nét duyên dáng và hài hòa trong kiến trúc. 

Công trình nhà phố hiện đại với phong cách kiến trúc đẹp, kết hợp giữa những hình khối vững chãi, mạnh mẽ, sự kết hợp vật liệu - màu sắc một cách hài hòa đã mang lại sự hài lòng gia chủ

Nội thất tân cổ điển mang đến cho nhà phố không gian sống nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng và nổi bật.

Nội thất phòng khách với lối bài trí đơn giản, bộ ghế sofa với những đường nét thiết kế uyển chuyển tạo cảm giác mềm mại và thanh thoát. Những họa tiết hoa lá trên nệm ghế gợi nét thiên nhiên gần gũi và thanh bình cho không gian phòng khách. Những bức tường kính lớn được thiết kế có rèm che sẽ khiến phòng khách trở nên cao và rộng hơn, đồng thời tạo ra view nhìn đẹp mắt để gia chủ ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên bên ngoài.

Với sự hạn chế về diện tích, phương án thiết kế nội thất liên thông luôn là giải pháp hoàn hảo trong việc tiết kiệm diện tích tạo sự rộng rãi và thông thoáng cho không gian nhà phố.

Tiểu cảnh nhỏ với hồ sen bên ngoài cửa sổ sẽ khiến không gian sống của gia chủ giao hòa với cảnh sắc thiên nhiên. Hương thơm  dịu mát của sen cùng màu sắc tươi tắn của cây cối sẽ tạo nên nét thi vị và bình yên cho cuộc sống của gia chủ.

Bộ bàn ăn được thiết kế ăn nhập với nội thất phòng bếp cả về màu sắc và kiểu dáng tạo thành một tổng thể thống nhất và hài hòa. Thiết kế liên thông  bếp và phòng ăn vừa đảm bảo được sự kín đáo lại thích hợp cho sinh hoạt gia đình.

Màu trắng sẽ giúp không gian bếp trở nên sạch sẽ  và ngăn nắp hơn. Phương án thiết kế và sắp xếp nội thất theo phong cách hiện đại sẽ giúp không gian bếp trở  nên khoa học và tiện ích hơn. Kiến trúc sư đã thiết kế cửa sổ kính giúp căn bếp luôn sáng và thoáng.

Mẫu nội thất phòng ngủ trẻ em được kiến trúc sư thiết kế tủ đựng đồ lớn, màu trắng hòa nhập với tổng thể nội thất của căn phòng, để chủ nhân  có thể cất giữ những món đồ tư trang cần thiết khiến căn phòng trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn.

Những gam màu tươi tắn phối hợp với nhau một cách ăn ý mang đến cho cô con gái một căn phòng ngọt ngào và lãng mạn. Kiến trúc sư đã sử dụng giấy dán tường  với họa tiết và hình ảnh ngộ nghĩnh giúp  phòng ngủ bé gái trở nên sinh động và tươi vui hơn.

Gam màu hồng  đậm kết hợp với chất liệu xoa nhung của đệm và ga chải giường mang đến cho phòng ngủ master mềm mại và lãng mạn hơn. Thiết kế không gian mở giúp phòng ngủ trở nên thoải mái và thông thoáng hơn . Chiếc gương treo tường được thiết kế với kiểu dáng mới lạ và bắt mắt là chi tiết trang trí khiến phòng ngủ trở nên ấn tượng.

Phòng ngủ của khách với nội thất thiết kế khá đơn giản tạo cảm giác thoải mái và gần gũi cho những vị khách. Kiến trúc sư sử dụng giấy dán tường và thảm trải sàn có gam màu trầm tạo thư giãn và trầm lắng cho mẫu phòng ngủ.

Gam màu trắng tinh tế mang đến cho phòng ngủ con gái nét dịu dàng và sang trọng. Những chi tiết  trang trí trên bàn trang điểm  thể hiện sự cầu kỳ và tỉ mỹ trong thiết kế nội thất. Gam màu nhung tím đầu giường giúp phòng ngủ con gái thêm  lãng mạn hơn.

Thiết kế không gian mở hướng ra ban công sẽ tạo ra view nhìn đẹp  mắt  đồng thời tận dụng ánh sáng tự nhiên cho mẫu phòng  ngủ.

Theo Ngôi nhà xinh

Chuyên mục: Nhà đẹp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *