Nhà đẹp 24/02/2015 11:42

Mê mệt cách phối màu cho nhà đón xuân

Không khí mùa xuân luôn đem đến cho con người những cảm nhận tươi mới. Sự đổi mới trong không gian nhà bạn sẽ giúp cho các thành viên hứng khởi đón chào năm mới.

Chỉ với một chút thay đổi cùng sự kết hợp tinh tế trong màu sắc sẽ giúp bạn có một không khí Xuân tưng bừng ngay trong chính ngôi nhà thân quen của mình.

Độc đáo sắc màu từ thiên nhiên

Mùa xuân mang đến cho con người cảm hứng về sự sinh sôi đâm chồi chính vì vậy màu sắc từ thiên nhiên sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Sự kết hợp của nhiều màu sắc như mở ra không gian thoáng đãng thú vị. Sự trẻ trung trong màu sắc cũng làm bạn cảm thấy dễ chịu và thư giãn.

Mùa xuân với tường hoa rực rỡ

Để mùa xuân hiện hữu lâu hơn trong nhà của bạn mà chẳng tốn nhiều tiền mua hoa tươi, bức tranh hoa trên tường là một gợi ý khiến bạn quan tâm. Để phù hợp với bức tranh hoa rực rỡ như vậy, các vật dụng khác cũng cần đổi màu phù hợp. Sự kết hợp trong màu sắc như màu xanh lá hay màu hồng đậm sẽ khiến không gian của bạn ngập tràn sức sống.

Xuân nhẹ nhàng với gam màu thanh lịch

Ngôi nhà chính là một phần con người bạn. Nếu bạn không thích vẻ rực rỡ của các gam màu nóng bạn có thể lựa chọn những gam màu thanh lịch như màu xám hay màu be. Sự kết hợp với đồ nội thất sẽ tạo ra sự tinh tế mà sang trọng. Từ màu của chiếc sofa, sàn nhà hay bình cắm hoa tất cả hòa quyện tạo nên một bức tranh mùa xuân ngay trong chính căn nhà bạn với sự nhảy múa của màu sắc.

Theo Vietnamnet

Chuyên mục: Nhà đẹp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *