Nhà đẹp 06/03/2015 14:32

Mẫu biệt thự vườn được thiết kế theo phong cách hiện đại

Trước những bon chen, ồn ào đầy hối hả của cuộc sống thành thị, để có được một không gian nghỉ ngơi, thư giãn yên tĩnh không phải là điều dễ dàng đối với nhiều người.

Một không gian sống thoáng đãng, thoải mái nhưng vẫn đáp ứng được các nhu cầu thiết yếu của cuộc sống hiện đại là mong muốn của anh Nam ở Nghệ An.

Một không gian sống trong lành, sang trọng và tiện ích là niềm mơ ước của nhiều gia chủ. Mẫu thiết kế biệt thự vườn của anh Nam (Nghệ An)  do KTS Ngôi nhà xinh thiết kế đã hội tụ đầy đủ những ưu điểm đó.

Ngôi biệt thự được bao bọc bởi không gian sân vườn rộng rãi. Với diện tích sân vườn lớn, gia chủ có thể trồng cây xanh, thảm cỏ, hoa... đem đến bầu không khí trong lành cho căn nhà. Sử dụng hình khối và đường nét mạnh mẽ tạo ấn tượng cho ngôi biệt thự. Tiền sảnh vào nhà được thiết kế cột trụ tròn và vòm cuốn tạo nên vẻ mềm mại, uyển chuyển. Cửa chính của được làm bằng gỗ màu nâu sẫm mang hơi hướng cổ điển khiến ngôi nhà trở nên sang trọng.

Điểm gây chú ý của những ngôi biệt thự vườn này là ở hệ thống mái giật kiểu cách và góc cạnh. Hệ thống mái được phân theo cấp từ thấp đến cao, khoảng cách không qúa chênh lệch tạo ra sự cân bằng. Nhìn qua hệ thống mái cũng thấy vẻ bề thế của ngôi biệt thự. Toàn bộ giàn lam của ngôi biệt thự được tô điểm bởi gam màu nâu gợi cảm giác dịu nhẹ, giản dị.

Không gian bên ngoài đáp ứng yêu cầu của gia chủ về sự yên tĩnh, thoáng đãng. Tiếp đến, không gian bên trong rất tiện ích đáp ứng được yêu cầu về công năng.

Phòng khách gây chú ý bởi bộ ghế sofa có hoa văn màu nâu đem lại cảm giác ấm áp, gần gũi. Với hệ thống cửa kính rộng giúp đón ánh sáng tự nhiên vào cho căn phòng. Sử dụng những chiếc gối gôm với nhiều màu sắc khiến không gian trở nên tươi vui, sinh động.

Tone màu hồng đem lại nét đẹp nhẹ nhàng, mềm mại cho căn phòng. Sử dụng giấy dán tường với hoa văn trang nhã làm tôn lên vẻ đẹp tinh tế cho phòng ngủ. Trên vách đầu giường treo bức tranh nghệ thuật góp phần thể hiện gu thẩm mãy của gia chủ và tạo cảm giác thư thái.

Phòng ngủ Master với gam màu vàng ánh kim gợi cảm giác dịu nhẹ, đưa gia chủ vào giấc ngủ êm đềm. Vách đầu giường sử dụng giấy dán tường có hoa văn nền nã đem lại vẻ thanh lịch và tinh tế. 

Phòng bếp liên thông với phòng ăn vừa tiết kiệm diện tich, vừa tạo ra sự thông thoáng. Sử dụng chất liệu gỗ màu nâu cho hệ tủ tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc, bình dị cho căn phòng. 

Phòng vệ sinh tạo điểm nhấn với bức tường màu nâu đem đến sự mới lạ. Sàn nhà và tường màu trắng mang lại sự sạch sẽ, mát dịu cho không gian.

Theo Kiến Trúc Ngôi Nhà Xinh

Chuyên mục: Nhà đẹp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *