Nhà đẹp 27/07/2015 11:22

Dịch vụ thi công nội thất

Là dịch vụ đồng bộ với dịch vụ thiết kế nội thất, dịch vụ thi công nội thất của A&More Architecture là chính công đoạn nối tiếp để mang đến cho khách hàng một công trình hoàn thiện.

Yêu cầu lớn nhất đặt ra cho việc thi công nội thất là đảm bảo giá trị của bản thiết kế, không chỉ về mặt không gian mà còn ở chất lượng của mỗi chi tiết trong căn phòng, bao gồm vật liệu, màu sắc, các đường nét hoa văn… Biến bản vẽ 3D thành không gian hiện thực không phải là điều dễ dàng, công trình sau khi thi công có thể mất đi một phần sự tinh tế trong bản vẽ trước đây. Vì thế, thi công nội thất còn là sự truyền đạt trọn vẹn nhất cho ý tưởng thiết kế của mỗi công trình.

Công trình thi công nội thất chung cư Royal City R5 – Anh Mạnh

Tại sao chọn dịch vụ thi công nội thất của A&More?

- A&More Architecture là thương hiệu thiết kế và thi công nội thất có uy tín trên thị trường với 8 năm kinh nghiệm. Khách hàng của chúng tôi là những công ty, tập đoàn lớn, các cư dân trong các khu đô thị cao cấp… với những yêu cầu khắt khe về chất lượng, hình thức sản phẩm.

- Đội ngũ chuyên gia thiết kế nhiều kinh nghiệm hỗ trợ cho sản xuất và thi công đảm bảo dự án suôn sẻ và đáp ứng được các mục tiêu đặt ra từ ban đầu.

- A&More Architecture có xưởng sản xuất riêng, các sản phẩm được sản xuất dựa trên yêu cầu của mỗi bản vẽ, mỗi thiết kế nội thất cụ thể, vì thế, có thể đáp ứng hoàn hảo cho công trình. Chúng tôi sẵn sàng mời khách hàng đi tham quan xưởng sản xuất, quy trình sản xuất, xem sản phẩm mẫu để có cái nhìn trực quan về sản phẩm trước khi quyết định triển khai hợp đồng thi công.

- Vật tư đầu vào được kiểm định nghiêm ngặt, đồng thời cung cấp cho khách hàng mọi thông tin cần thiết để kiểm chứng chất lượng sản phẩm cũng như của cả công trình.

Là dịch vụ đồng bộ với dịch vụ thiết kế nội thất, dịch vụ thi công nội thất của A&More Architecture là chính công đoạn nối tiếp để mang đến cho khách hàng một công trình hoàn thiện. Việc phụ trách toàn bộ quá trình, từ khi khảo sát mặt bằng, đưa ra ý tưởng, thiết kế, hoàn thiện hồ sơ kỹ thuật, sản xuất - thi công nội thất cho đến khi mọi thứ được đưa vào sử dụng sẽ mang tới hiệu quả cao và hạn chế những sai sót có thể xảy ra.

Đối với khách hàng đã có sẵn bản thiết kế, A&More có thể tiếp tục tư vấn và hoàn thiện nốt cho dự án. Đội ngũ kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm sẽ hỗ trợ cho quá trình này nhằm đảm bảo sự đồng bộ trong thiết kế và thi công công trình.

Xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất có quy mô hơn 2000m2 tại 138 Đức Giang (Gia Lâm, Hà Nội) – một vị trí thuận lợi cho giao thông liên lạc và vận chuyển, chỉ cách Trung tâm thành phố 6km là nhân tố đắc lực trong dịch vụ thi công nội thất của A&More. Xưởng được trang bị hệ thống máy móc hiện đại cùng dây chuyền khép kín, đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, sản phẩm đồ gỗ nội thất đa dạng bao gồm cả đồ gỗ tự nhiên (Tần bì, Xoan đào, Gỗ óc chó…) và đồ gỗ công nghiệp (Melamine, Laminate, Veneer…)

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm đồ gỗ nội thất thương hiệu A&More:

- Kiểu dáng đa dạng, từ cổ điển, truyền thống tới hiện đại…

- Độ bền và ổn định cao do quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn

- Giá thành hợp lý, đảm bảo công năng sử dụng

- Có chính sách bảo dưỡng, bảo hành.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG HÀ NỘI – A&MORE

Địa chỉ: Số 29 ngõ 79 Lý Nam Đế - Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội

Điện thoại: (04) 62552 999 – Fax: (04) 62700 084

Xưởng sản xuất: 138 Đức Giang, Gia Lâm, Hà Nội

Email: info@amore-architecture.vn

Theo A&More Architecture

Chuyên mục: Nhà đẹp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *