Nhà đẹp 18/08/2014 09:08

Để ngôi nhà thực sự trở thành tổ ấm

Tổ ấm không chỉ là ngôi nhà với cuộc hôn nhân hạnh phúc, nó còn là khoảng không gian chứa những vật dụng nội thất góp phần làm nên cuộc sống thỏa mái cho các thành viên trong gia đình.

Giấc mơ về “ngôi nhà và những đứa trẻ” là giấc mơ thường trực đối với mỗi con người. Cuộc sống hối hả, xô bồ và con người ta luôn khát khao một chốn đi về để nghỉ ngơi và rũ bỏ hết những mệt mỏi đời thường. Ngôi nhà vì thế cũng trở nên thiêng liêng hơn. Nó không chỉ là một nơi chắn gió che mưa, nó còn là tổ ấm.

Nhưng không chỉ bởi tình thân giữa các thành viên trong gia đình, chính những sự chăm chút của chủ nhân cho từng vật dụng, từng góc nhà cũng góp phần làm cho căn nhà ấy trở thành một tổ ấm thực sự. Đó là nơi cơ thể và tâm hồn của bạn tận hưởng những giây phút thỏa mái nhất bởi những tiện nghi mà không gian nội thất mang lại

Tuy nhiên, từ ước mơ đến hiện thực không phải là con đường dễ dàng. Một ngôi nhà bắt đầu từ bản vẽ của kiến trúc sư, rồi xây dựng, tạo nên kết cấu, hình dáng… Thậm chí, cho dù mọi thứ đều hoàn hảo nhưng khi đưa vào đó các món đồ, thiết kế nội thất không phù hợp cũng khiến cho mọi thứ trở nên vô nghĩa.

Một điều đặt ra trong xã hội hiện đại là không phải ai cũng may mắn sở hữu một căn nhà rộng rãi, vuông vắn, có hướng nhà đẹp… Nhà phố hay chung cư mini là một phần trong xu hướng nhà ở ngày nay. Thế nhưng, những ngôi nhà này thường gặp phải nhiều vấn đề như diện tích nhỏ, thiếu sáng, nhiều góc cạnh, hình dáng dài, hẹp…. Chủ nhân đều hi vọng những hạn chế này sẽ bị xóa mờ nhờ vào cách bài trí nội thất trong phòng. 

Bên cạnh đó, mỗi người một tính cách, một sở thích và có những yêu cầu rất riêng về không gian sống của mình. Có người thích sự cầu kỳ, xa hoa của phong cách cổ điển, có người lại thích phong cách tân cổ điển với những nét sang trọng, tinh tế, những người trẻ lại mong muốn được sống trong căn hộ đầy phóng khoáng và ngẫu hứng mang phong cách retro… Ngôi nhà, đó có thể là mái ấm của gia đình ba thế hệ hay chỉ là căn hộ của một đôi vợ chồng mới cưới… Những hoàn cảnh khác nhau và nhu cầu khác nhau sẽ có những đòi hỏi không giống nhau. Điều này đặt ra nhu cầu cấp thiết về sự trợ giúp của các kiến trúc sư cũng như các công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp.

Với mong muốn góp phần tạo nên tổ ấm cho các gia đình Việt, công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng Hà Nội A&More – một trong những thương hiệu mạnh về thiết kế và thi công nội thất luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm thiết kế hoàn hảo nhất, giúp nâng tầm giá trị cho mọi không gian sống. Mỗi công trình không chỉ dừng lại ở kiến trúc hay thẩm mỹ nội thất mà còn là cả một thế giới chứa đựng tình yêu với gia đình, tổ ấm và niềm kiêu hãnh với ngôi nhà mang đậm màu sắc cá nhân. A&More đã ghi dấu ấn trong rất nhiều công trình thiết kế nội thất cho biệt thự hay các khu chung cư Royal City, Time City, The Vista…. A&More sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang muốn kiếm tìm một mảnh ghép hoàn thiện cho tổ ấm của mình.

Liên hệ: Công ty cổ phần Kiến trúc và Đầu tư Xây dựng Hà Nội A&More

Website: http://amore-architecture.vn

FICA

Chuyên mục: Nhà đẹp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *