Nhà đẹp 19/08/2014 16:42

Đặc trưng của phòng ngủ mang phong cách đồng quê

Thư giãn, trang nhã và lãng mạn là những gì một phòng ngủ mang phong cách đồng quê đem đến cho chủ nhân của nó.

Hãy xem, điều gì làm nên không gian được nhiều người yêu thích đến vậy nhé.

Màu sắc

Các gam màu nhạt là đặc trưng lớn nhất của phong cách đồng quê. Cái yên bình, thanh nhã mà gam màu này mang lại dễ dàng đưa bạn vào giấc ngủ yên bình. Màu xanh biển nhạt và tím oải hương là hai gam màu được nhiều người lựa chọn cho căn phòng tạo ra sự trong lành, dịu mát và tinh khôi.

Họa tiết

Những họa tiết chăn, gối với những chùm hoa mềm mại, nhỏ xinh là nét hoa văn tiêu biểu cho khung cảnh đồng quê lãng mạn và gần gũi. Hoa văn màu hồng trên nền trắng dành cho những cô nàng đáng yêu. Còn nếu bạn yêu thích sự giản dị thì những hoa văn màu hồng cam và xanh lam đậm là điều dành riêng cho bạn đó.

Nếu kết hợp với rèm cửa caro, căn phòng sẽ trở nên đúng chất đồng quê hơn bao giờ hết, dễ dàng liên tưởng đến những buổi picnic nơi ngoại ô với chiếc khăn trải caro sặc sỡ.

Sắt uốn

Không thể bỏ qua những chi tiết sắt uốn cho một căn phòng mang phong cách đồng quê. Những đường cong nghệ thuật sẽ mang tới vẻ tinh tế và bình yên cho căn phòng của bạn.

Các chi tiết gỗ

Màu nâu trầm ấm của gỗ là điểm đặc biệt tạo nên sự cổ điển và thanh lịch. Chiếc giường 4 cột là mẫu nội thất đặc trưng cho phong cách đồng quê. Khi nó kết hợp với các họa tiết hoa cỏ, căn phòng sẽ trở nên dịu dàng và ấm áp, cảm giác phóng khoáng như sống giữa cánh đồng với hương đất và hương hoa cỏ ngập tràn.

Trang trí hoa cỏ

Thật là thiếu sót cho một căn phòng mang phong cách đồng quê nếu thiếu đi một bình hoa tươi. Những loài hoa thân thảo dịu dàng và lãng mạn sẽ mang thiên nhiên và những cánh đồng yên ả vào căn phòng của bạn.

Phòng ngủ mang phong cách đồng quê là gợi ý hoàn hảo cho những ai mong muốn cảm giác yên bình và thư giãn. Thật khó có thể cưỡng lại một căn phòng lãng mạn và tinh tế như vậy. Bạn có thích không gian riêng tư của mình mang phong cách đồng quê không, hãy thử thay đổi và cảm nhận nhé.

 

Theo amore-architecture

Chuyên mục: Nhà đẹp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *