Nhà đẹp 14/12/2014 16:05

Cận cảnh biệt thự xa hoa của Roger Federer

Căn biệt thự đắt tiền mới đang được xây dựng ở Wollerau của cây vợt Roger Federer có thể nhìn ra hồ Geneva.

 
Một ban công rộng lớn của căn biệt thự.
Một ban công rộng lớn của căn biệt thự.quang cao san bay
 

Bất động sản trị giá 12 triệu USD này của Federer và gia đình anh dự kiến sẽ được hoàn thành trước cuối năm nay. Đây là căn biệt biệt thự có ba đơn nguyên gọi là The Residence. Nó nằm ở Wollerau tại hạt Schwyz.

 

Nhìn từ mọi góc của căn biệt thự, với những cánh cửa sổ cao từ sàn tới trần, bể bơi hay các ban công rộng lớn đều có thể thấy được hồ Geneva mơ mộng.

 

Nhà Federer sẽ hoàn thiện xong trước cuối năm nay.'
 

Theo được hiểu thì ông Robert và bà Lynette Federer cũng có thể là cư dân mới của hai căn hộ sang trọng dự kiến sẽ được xây dựng bên nhà chính của cậu con trai 33 tuổi.'

 

Được biết, Federer đã rời quê anh ở Basel để tới “thiên đường thuế” Wollerau từ tháng 3/2008, một năm trước lúc anh cưới người vợ gốc Slovakia là Mirka, 36 tuổi. Họ đã có với nhau 4 đứa con và cả hai đều rất thích địa điểm xây dựng căn biệt thự này.

 

Ngôi nhà chỉ cách Zurich có 20 phút và Basel là một giờ đồng hồ. Điều quan trọng là Wollerau là một trong những nơi có hệ thống thuế thấp nhất ở châu Âu. Đây là lý do khiến vùng này thu hút rất nhiều triệu phú đến sinh sống, trong đó có những tay đua Công thức I như Kimi Raikkonen và Felipe Massa.

 

Toàn cảnh căn biệt thự.
Bên trong căn biệt thự trị giá 12 triệu USD.
 

Dĩ nhiên thì việc bỏ ra 12 triệu USD để xây căn biệt thự được đánh giá là một công trình nghệ thuật không có gì là tốn kém với Federer cả. Cựu số 1 thế giới được tạp chí Forbes xếp ở vị trí thứ 7 trong danh sách những VĐV giàu nhất thế giới.

 

Trong 12 tháng qua, số tài sản của anh đã tăng thêm 56,2 triệu USD, trong đó chỉ có 4,2 triệu USD là tiền thưởng thi đấu. Nghĩa là FedEx đã nhận khoảng 52 triệu USD từ các hợp đồng tài trợ và quảng cáo, trong đó có những thương hiệu như Nike và Rolex.

 

Theo Thể Thao Hàng Ngày

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chuyên mục: Nhà đẹp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *