Nhà đẹp 29/10/2014 16:00

Các mẫu Thiết Kế Trang Trí Nội Thất Đẹp

Mẫu nội thất mang mã số NT.NNX171 được thiết kế theo phong cách cổ điển tạo nên không gian sống sang trọng và đẳng cấp.

Nội thất dát vàng được thiết kế cầu kỳ và thủ công mang đến vẻ đẹp tinh tế và lộng lẫy  cho không gian phòng khách, phòng bếp… Với nội thất cổ điển Châu Âu xa hoa được dát vàng lấp lánh đây thực sự sẽ là không gian nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống vô cùng hoàn hảo cho gia đình chị Nhì ở Hóc Môn.

 
Mẫu Nội Thất Đẹp Mẫu Trang Trí Nội Thất Đẹp Ngôi Nhà Xinh
 
Mẫu Nội Thất Nhà Phố Hiện Đại Đẹp Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Hiện Đại Đẹp Ngôi Nhà Xinh
 
Lấy ý tưởng từ những tòa lâu đài cổ ở Châu Âu, nội thất phòng khách trông giống như dinh thự của giới quý tộc. Sắc vàng trầm ấm của nội thất tượng trưng cho sự giàu có và đủ đầy cua gia chủ. Những đường nét, chi tiết được trang trí cầu kỳ và tinh xảo mang đến vẻ đẹp tráng lệ biểu dương cho quyền lực của chủ nhân.  Các chi tiết hoa văn trên trần nhà được dát vàng bằng tay một cách cầu kỳ khiến  cả căn phòng trở nên lung linh hơn.
 
Mẫu Nội Thất Biệt thự Đẹp Cổ Điển Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Cổ Điển Ngôi Nhà Xinh
 
Mẫu Nội Thất Đẹp Tân Cổ Điển Mẫu Thiết Kế Nội Thất Tân Cổ Điển Ngôi Nhà Xinh
 
Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên trong thiết kế nội thất kết hợp với những chi tiết dát vàng tinh tế và cầu kỳ mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho mẫu phòng bếp. Màu sắc tự nhiên của gỗ sẽ mang lại cảm giác thiên nhiên gần gũi cho không gian bếp. 
 
Mẫu Nội Thất Đẹp Trang Trí Thiết Kế Nội Thất Đẹp Ngôi Nhà Xinh
 
Mẫu Nội Thất Đẹp Thiết Kế Nội Thất Đẹp Nội Thất Ngôi Nhà Xinh
 
Bộ bàn ăn lớn được thiết kế theo phong cách cổ điển gợi nhắc đến những  bữa ăn sang trọng trong những gia đình thuộc dòng dõi quý tộc. Màu sắc trầm ấm nệm ghế kết hợp với những chi tiết dát vàng lấp lánh của bàn ăn mang đến cảm giác gần gũi và ấm cúng trong những bữa cơm gia đình.
 
Theo Ngôi Nhà Xinh
 
 
 
Chuyên mục: Nhà đẹp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *