Nhà đẹp 04/06/2015 09:42

3 cách giúp không gian sống thêm tiện nghi

Chọn vật liệu ốp lát, nội thất và các thiết bị gia dụng hiện đại sẽ giúp căn hộ tiện nghi và sang trọng.

Vẻ sang trọng của căn hộ không chỉ phụ thuộc vào kiến trúc bên ngoài, mà còn được thể hiện qua cách thiết kế vật liệu, sắp đặt khéo léo nội thất và lựa chọn các thiết bị bên trong ngôi nhà. Những gợi ý dưới đây sẽ cho bạn thêm ý tưởng thiết kế không gian sống.

 

Vật liệu ốp lát

 

Gạch là vật liệu ốp lát được sử dụng rộng rãi trong mô hình căn hộ, nhờ đặc tính dễ dàng tẩy rửa và bảo trì, đồng thời mang lại cảm giác rộng rãi và trang nhã cho không gian sống. Gia chủ có thể lựa chọn đa dạng các loại gạch có mẫu mã đẹp, họa tiết ấn tượng, độ sáng bóng phù hợp như gạch 3D, gạch Mosaic... để căn hộ thêm sang trọng.

 

Nội thất

 

Nội thất có thể "thay da đổi thịt" cho căn hộ, đặc biệt là không gian phòng khách. Các vật dụng thân thuộc như sofa, ghế tựa lưng... nên được ưu tiên lựa chọn chất liệu vải để tạo cảm giác sang trọng và thoải mái, dễ dàng làm tươi mới không gian sinh hoạt chung của gia đình.

 

polyad

Chọn nội thất như sofa, rèm cửa, tủ, kệ… phù hợp giúp không gian sống tinh tế hơn.

Đối với tủ, kệ, rèm cửa, thảm..., gia chủ nên chọn tông màu sáng để không gian sâu và rộng hơn. Một vài điểm nhấn đắt giá từ tranh treo tường cũng giúp cho phòng khách thêm ấn tượng.

Thiết bị điện gia dụng

Các thiết bị điện hiện đại không chỉ giúp căn phòng tối ưu hiệu năng mà còn tăng tính thẩm mỹ. Những thiết bị cơ bản như tivi, thiết bị âm thanh, đèn chiếu sáng, đồ điện lạnh... đều góp phần thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ riêng của gia chủ. 

Các sản phẩm tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến còn đáp ứng được nhu cầu sử dụng tại các căn hộ cao cấp. Sắp tới đây, khu căn hộ mẫu cao cấp Star Hill sẽ ưu tiên lắp đặt hàng loạt máy điều hòa tam diện, để nâng cao sự tiện nghi của không gian sống.

 

polyad

Các căn hộ mẫu cao cấp của dự án Star Hill (Phú Mỹ Hưng) lắp đặt máy điều hòa tam diện Samsung.

Theo ông Nguyễn Hưng Thịnh - Phó giám đốc phòng tiếp thị 2, công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng, việc chọn lắp những thiết bị có thiết kế cải tiến, hiệu năng tối ưu và công nghệ tiên tiến trong không gian hiện đại sẽ mang lại cuộc sống tận hưởng hơn cho người dùng.

Kiến trúc sư Trần Lê Quốc Bình cũng cho biết: "Việc lắp đặt máy điều hòa trong không gian sống đôi khi là bài toán khó đối với các kiến trúc sư. Máy điều hòa tam diện Samsung cải tiến thiết kế mang lại hiệu năng và tính thẩm mỹ cao, được nhiều kiến trúc sư chọn lựa để không gian sống thêm tinh tế và tiện nghi".

 

Theo An San

vnexpress.net

 

Chuyên mục: Nhà đẹp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *