Bất động sản 29/05/2018 18:48

Hà Nội dừng dự án nhà hát Hoa Sen

UBND TP Hà Nội đã quyết định dừng dự án nhà hát 2.000 chỗ ngồi, hình dáng như 5 bông sen tại quận Cầu Giấy.

UBND TP.Hà Nội vừa có thông báo kết luận tại cuộc họp xem xét việc dừng triển khai Dự án nhà hát Hoa Sen tại Khu công viên hồ điều hoà CV1 – Khu đô thị mới Cầu Giấy.


Theo đó, sau khi nghe báo cáo của Sở Kế hoạch và Đầu tư và ý kiến của các đại biểu dự họp, UBND TP.Hà Nội đã thống nhất đồng ý với nội dung báo cáo và đề xuất của Sở Kế hoạch và Đầu tư trong việc dừng triển khai Dự án nhà hát Hoa Sen.


Đồng thời, giao Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Văn phòng UBND TP khẩn trương dự thảo văn bản báo cáo Thường trực Thành uỷ xin ý kiến chỉ đạo về việc dừng triển khai dự án nhà hát này.


Trước đó, Hà Nội dự kiến xây dựng nhà hát Hoa Sen bằng nguồn vốn xã hội hóa. Theo thiết kế, đây sẽ là nhà hát lớn, hiện đại nhất Thủ đô. Công trình được xây dựng trên diện tích khoảng 4ha có quy mô 6 tầng, cao 54m, được thiết kế như bông sen nổi trên mặt nước với 2.000 chỗ ngồi. Nhà hát có văn phòng, sân trượt băng, khu vui chơi giải trí...

Tuy nhiên, dự án sau đó vấp phải sự phản đối của dư luận do lo ngại lãng phí, hình ảnh bông sen tả thực không phù hợp với kiến trúc hiện đại.

Nguyễn Mai

Chuyên mục: Bất động sản

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *