Bất động sản 31/01/2015 15:20

Đã có gần 7.000 kiều bào đứng tên sở hữu nhà ở

Theo thua trưởng Vũ Hồng Nam, từ khi Luật nhà ở sửa đổi được thông qua hồi tháng 11/2014, đã có 7.000 người (kiều bào) đứng tên sở hữu nhà ở tại Việt Nam.

Tại buổi gặp gỡ báo chí ngày 30/1, để công bố chương trình Xuân quê hương 2015 “Tổ quốc vinh quang” đón bà con kiều bào về quê dịp Tết Ất Mùi, ông Vũ Hồng Nam, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, Chủ nhiệm Ủy ban nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài cho biết, từ khi Luật Nhà ở sửa đổi được Quốc hội thông qua vào tháng 11/2014, cho phép bà con kiều bào mua nhà, đến nay đã có gần 7.000 người đứng tên sở hữu nhà ở tại Việt Nam.

Theo ông Nam, chương trình Xuân quê hương sẽ diễn ra tại TPHCM trong hai ngày 7 và 8/2 với trên 1.000 bà con kiều bào đăng ký tham dự. Nhiều hoạt động sẽ diễn ra như kiều bào thăm địa đạo Củ Chi, dâng hương các anh hùng liệt sỹ.

Chủ tịch nước sẽ chúc Tết kiều bào, đánh trống khai xuân và cùng đoàn kiều bào tiêu biểu dâng hương các vua Hùng và Chủ tịch Hồ Chí Minh; thả cá chép theo phong tục của dân tộc tại kênh Tàu Hũ - Bến Nghé. Chương trình giao lưu nghệ thuật vào tối 8/2 với sự thể hiện của nhiều ca sỹ nổi tiếng, trong đó có ba nghệ sỹ thành danh ở hải ngoại...

Theo Huy Thịnh

Báo Tiền Phong

Chuyên mục: Bất động sản

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *